Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nam thanh niên mất mạng do bị máy bay cất cánh cán qua trên đường băng

Theo Bảo Hà/Báo Tin tức| 23/11/2018 07:24

Một người đàn ông 25 tuổi đã tử vong sau khi bị một chiếc máy bay trong lúc cất cánh cán ngang tại một sân bay ở thủ đô Moskva, Nga.

Lực lượng an ninh được cử đến hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: RT


Theo hãng tin RT, hiện vẫn chưa rõ làm cách nào mà nạn nhân có thể vượt qua sự kiểm soát chặt chẽ của các hàng rào an ninh và đi vào đường băng mà không ai phát hiện. Vụ tai nạn xảy ra tại sân bay quốc tế Sheremetyevo thủ đô Moskva vào tối 20-11.

Chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không Nga Aeroflot, cất cánh tới Athens, đã đâm phải nạn nhân trên đường băng. Chiếc máy bay không dừng lại và tiếp tục với chuyến bay theo lịch trình từ trước.

Các nguồn tin sân bay cho biết, phi hành đoàn của chiếc máy bay liên quan vụ tai nạn báo cáo cho trạm kiểm soát không lưu rằng, họ đã đụng phải một thứ gì đó trên đường băng "trong khi tăng tốc cất cánh", nhưng "quyết định không quay trở lại sân bay, vì hệ thống không báo hiệu xảy ra nguy hiểm”.

Sau đó, nhân viên an ninh hàng không đã được cử ra đường băng để kiểm tra và phát hiện ra sự thật khủng khiếp. Hãng hàng không Nga Aeroflot xác nhận, máy bay chở khách của hãng liên quan đến vụ việc.

Hiện vẫn con nhiều bí ẩn xung quanh cái chết vẫn chưa được giải đáp. Giới chức cho biết phải điều tra làm thế nào mà người thanh niên này lại có thể vượt qua sự kiểm soát chặt chẽ và đi vào đường băng. Được biết nạn nhân không phải là nhân viên sân bay hay bất kỳ hành khách nào thông báo biến mất.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên mất mạng do bị máy bay cất cánh cán qua trên đường băng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.