Theo dõi Báo Hànộimới trên

11 người chết vì ăn cơm tại một ngôi đền ở Ấn Độ

Tiến Đạt| 15/12/2018 09:51

(HNMO) – BBC ngày 15-12 dẫn lời cảnh sát Ấn Độ cho biết, 11 người chết và hàng chục người khác phải chăm sóc y tế sau khi ăn cơm tại một ngôi đền ở Ấn Độ.

Nhiều nhân chứng cảm thấy mệt mỏi ngay sau khi ăn món cơm được tặng khi hoàn thành các nghi lễ tôn giáo. Ảnh: Getty Images


Khoảng 70 người đã nhập viện sau khi ăn uống tại một buổi lễ tổ chức ở đền Maramma, quận Chamarajanagar, bang Karnataka phía Nam Ấn Độ ngày 14-12 (giờ địa phương). Người phát ngôn của cảnh sát cho biết, ít nhất 11 người, trong đó có hai trẻ em, đã thiệt mạng và 11 người khác đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi vụ việc xảy ra, 2 người đã bị cảnh sát bắt giữ, nhà chức trách quản lý thực phẩm địa phương nghi đồ ăn ở ngôi đền có thể đã bị nhiễm độc. Theo các tín đồ, họ được tặng cơm cà chua khi hoàn tất các nghi lễ tôn giáo.

“Chúng tôi được phục vụ cơm cà chua đã bốc mùi”, một người tham dự buổi lễ tại ngồi đền đã nói với báo chí địa phương và cho biết thêm, những người từ chối đĩa thức ăn này đều ổn và những người cố ăn đều bị nôn mửa và đau bụng.

Cảnh sát đã lấy mẫu thức ăn để kiểm nghiệm và điều tra nguyên nhân sự cố. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
11 người chết vì ăn cơm tại một ngôi đền ở Ấn Độ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.