Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ba Lan: Hỏa hoạn ở phòng vui chơi, 5 thiếu niên thiệt mạng

Tiến Đạt| 05/01/2019 14:37

(HNMO) – Ngày 4-1 (giờ địa phương), một vụ hỏa hoạn xảy ra tại phòng vui chơi giải trí ở phía Bắc Ba Lan đã khiến 5 thiếu nữ thiệt mạng.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: AP


Theo BBC, vụ hỏa hoạn xảy ra tại một phòng chơi giải đố thực tế vào lúc 17h ngày 4-1 (giờ địa phương) tại thành phố Koszalin khiến 5 thiếu nữ 15 tuổi thiệt mạng, một người đàn ông 25 tuổi bị thương nặng. Nhóm trẻ đến địa điểm này để tham gia bữa tiệc sinh nhật của một người bạn.

Trò chơi giải đố thực tế là một trò chơi trí tuệ yêu cầu người tham gia bị khóa trong một căn phòng, buộc họ phải động não giải đáp những bí ẩn mới tìm được chìa khoá để thoát ra khỏi căn phòng. Đây là một trò giải trí được giới trẻ ưa chuộng hiện nay.

Tổng thống Ba Lan Andrzej Duba cho biết, vụ hỏa hoạn là “một thảm kịch kinh hoàng”. Ông Duba đã chia buồn cùng gia đình các nạn nhân trên Twitter. Bộ trưởng Nội vụ Ba Lan Joachim Brudzinski khẳng định sẽ cho kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy tại tất cả các địa điểm vui chơi trên khắp đất nước để đề phòng các sự cố tương tự xảy ra.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba Lan: Hỏa hoạn ở phòng vui chơi, 5 thiếu niên thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.