Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe buýt 2 tầng đâm vào điểm chờ xe buýt, ít nhất 26 người thương vong

Theo Minh Tâm (TTXVN)| 12/01/2019 11:15

Ba người đã thiệt mạng và ít nhất 23 người bị thương khi một xe buýt 2 tầng đâm vào một điểm chờ xe tại thủ đô Ottawa của Canada.


Vụ tai nạn xảy ra tại điểm chờ xe buýt Westboro ở phía Tây thủ đô Ottawa, trong khung giờ cao điểm chiều 11-1 theo giờ địa phương. Các hình ảnh tại hiện trường cho thấy một phần tầng trên của xe buýt bị "xé toạc" do xe lao sạt qua mái vòm của điểm chờ xe. Lực lượng cứu hỏa phải sử dụng thang để tiếp cận và giải cứu các trường hợp bị thương. Có tổng cộng 25 xe cứu thương đã được điều động đến hiện trường để đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Thị trưởng Ottawa Jim Watson xác nhận 3 người tử vong và 23 người khác bị thương, trong đó 14 trường hợp bị thương nặng. Hai nạn nhân thiệt mạng là hành khách trên xe buýt. Nạn nhân còn lại là người đang đứng tại điểm chờ xe.

Cảnh sát trưởng Charles Bordeleau cho biết, lực lượng chức năng đã bắt giữ tài xế xe buýt ngay tại hiện trường để thẩm vấn xác minh nguyên nhân tai nạn.

Cách đây 6 năm, tại thủ đô Ottawa cũng xảy ra một vụ tai nạn thảm khốc khi xe buýt 2 tầng va chạm với tàu hỏa khiến 6 người thiệt mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe buýt 2 tầng đâm vào điểm chờ xe buýt, ít nhất 26 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.