Theo dõi Báo Hànộimới trên

Guatemala: Xe tải lao vào đám đông trên cao tốc, 32 người thiệt mạng

Bình Minh| 28/03/2019 13:01

(HNMO) – Đêm 27-3 (theo giờ địa phương), một chiếc xe tải đã lao vào đám đông trên tuyến đường cao tốc ở thị trấn Nahuala, phía Tây Guatemala, khiến ít nhất 32 người thiệt mạng và 9 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.


Trong số các nạn nhân có phụ nữ và trẻ em. Theo truyền thông địa phương, chỉ ít phút trước khi vụ tai nạn thảm khốc này xảy ra, tại vị trí nói trên đã xảy ra một vụ tai nạn làm 1 người thiệt mạng.

Khi rất đông người dân đang tập trung tại hiện trường vụ tai nạn đầu tiên thì chiếc xe tải bất ngờ lao tới, đâm trực diện vào đám đông.

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe không bật đèn. Đó có thể là nguyên nhân khiến tài xế không nhìn thấy đám đông người dân tập trung trên đường. Sau khi gây tai nạn, tài xế điều khiển chiếc xe đã trốn khỏi hiện trường.

Trên mạng xã hội Twitter, Tổng thống Guatemala Jimmy Morales đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân, đồng thời cam kết sẽ đẩy mạnh công tác hỗ trợ thân nhân người bị nạn.

Theo Daily Star, tính từ đầu năm đến nay đã có 125 người thiệt mạng trong các vụ tai nạn giao thông đường bộ ở Guatemala.

Vụ tai nạn ngày 27-3 là một trong những vụ tai nạn giao thông thảm khốc nhất tại quốc gia này trong những năm gần đây.

Năm 2013, một chiếc xe buýt bị rơi xuống vực ở San Martin Jilotepeque, cách thủ đô Guatemala khoảng 60 km, đã khiến ít nhất 43 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Guatemala: Xe tải lao vào đám đông trên cao tốc, 32 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.