Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phá đường dây đánh bạc trực tuyến, bắt 48 nghi can, thu khoảng 14,8 triệu USD

Theo Lan Phương (TTXVN)| 13/04/2019 07:46

Công an tỉnh Chiết Giang, miền Đông Trung Quốc, đã triệt phá một đường dây đánh bạc trực tuyến, bắt giữ thêm 48 nghi can và thu giữ 100 triệu nhân dân tệ (khoảng 14,8 triệu USD).


Đây là kết quả chiến dịch truy quét tội phạm đánh bạc của cơ quan chức năng Trung Quốc, triển khai từ tháng 1 vừa qua tại địa phương này, sau khi lần theo dấu vết của một nhóm đánh bạc trực tuyến có tổ chức thông qua một ứng dụng trò chơi trên điện thoại di dộng. Các vụ bắt giữ được thực hiện từ ngày 2-4 với hơn 300 nghi can đã sa lưới pháp luật.

Kết quả điều tra cho thấy cầm đầu đường dây này là một đối tượng nam giới mang họ Dương, 28 tuổi, đến từ tỉnh Hồ Nam. Đối tượng trước đó từng quản lý một trang bán hàng trực tuyến và sau đó chuyển sang tổ chức đánh bạc trực tuyến. Công an Trung Quốc cho biết sàn đánh bạc trực tuyến này có mức lợi nhuận phi pháp hơn 40 triệu nhân dân tệ (5,92 triệu USD) với số lượng người tham gia đánh bạc lên tới 240.000 người. Hiện cơ quan chức năng Trung Quốc vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá đường dây đánh bạc trực tuyến, bắt 48 nghi can, thu khoảng 14,8 triệu USD

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.