Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lại xảy ra xả súng kinh hoàng ở Texas (Mỹ), 26 người thương vong

Bình Minh| 01/09/2019 06:59

(HNMO) - Chiều 31-8 (theo giờ địa phương), một vụ xả súng tại tổ hợp giải trí ở thành phố Midland và Odessa, phía Tây bang Texas, Mỹ đã khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và 21 người bị thương.

Hình ảnh ghi lại từ hiện trường vụ xả súng.

Vết đạn trên cửa kính ô tô sau vụ xả súng.

Trên mạng xã hội Facebook, cảnh sát thành phố Midland và Odessa cho rằng, có hai đối tượng đã gây ra vụ xả súng nói trên. Hai đối tượng này đã di chuyển bằng xe tải cỡ nhỏ và một chiếc xe bán tải của Công ty Dịch vụ bưu chính Mỹ (USPS), sau đó nổ súng ngẫu nhiên vào đám đông. Cảnh sát cho rằng, nghi phạm đã đánh cắp chiếc xe của USPS và dùng nó để gây án.

Một trong hai đối tượng này đã bị lực lượng an ninh tiêu diệt. Nghi phạm còn lại được xác định là một người đàn ông da trắng, ở độ tuổi khoảng 30.

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết đã nhận được thông tin về vụ nổ súng. Cục Điều tra Liên bang Mỹ cùng một số đơn vị an ninh đã có mặt tại hiện trường để điều tra về vụ việc.

Đây là vụ xả súng hàng loạt thứ hai xảy ra tại bang Texas trong vòng một tháng trở lại đây. Ngày 3-8 vừa qua, một tay súng đã tấn công siêu thị Walmart ở El Paso, khiến 22 người thiệt mạng và 24 người bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại xảy ra xả súng kinh hoàng ở Texas (Mỹ), 26 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.