Theo dõi Báo Hànộimới trên

Máy bay rơi tự do gần 9.000m, hành khách hoảng loạn nhắn tin vĩnh biệt người thân

Theo Thùy Dương/Báo Tin tức| 20/09/2019 20:58

Hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Delta đã rất hoảng loạn khi máy bay rơi xuống gần 9.000 mét trong 7 phút, khiến họ vội vàng nhắn tin vĩnh biệt người thân.

Mặt nạ dưỡng khí bung ra trong máy bay. Ảnh: DeWoskin

Theo tờ Dailymail, chuyến bay từ thành phố Atlanta (bang Georgia) tới Fort Lauderdale (bang Florida) đang được nửa hành trình ngày 18-9 thì máy bay đột ngột rơi nhanh từ độ cao 11.800m xuống 3.000m.

Hãng hàng không Delta của Mỹ cho biết, máy bay mất độ cao bất ngờ là do “bất thường trong điều áp cabin trên đường bay”.

Hành khách trên chuyến bay rất hoảng sợ. Ảnh: Twitter

Hành khách đã kể lại trải nghiệm kinh hoàng khiến họ sợ mình sắp chết. Harris DeWoskin nói: “Bất thình lình, tôi cảm thấy như đang hạ độ cao nhanh chóng. Chúng tôi bắt đầu rơi và sau đó mặt nạ ô xy được thả xuống từ trên. Hoảng loạn bao trùm các hành khách”.

Hành khách DeWoskin kể lại sự cố. Ảnh: WFTS

DeWoskin cho biết, anh đã nhắn tin cho bạn gái và gia đình, nói rằng những việc đáng sợ đang xảy ra trên máy bay. Anh còn kể một tiếp viên nhắc đi nhắc lại câu: “Đừng hoảng sợ! Đừng hoảng sợ!”, nhưng rõ ràng là không có tác dụng.

Xem video lúc mặt nạ bung ra trên máy bay (nguồn: DeWoskin):

DeWoski và một số người đã dùng điện thoại ghi lại không khí sợ hãi tột độ trên máy bay. DeWoski nói: “Cuộc sống thật mong manh. Có 60 đến 90 giây đáng sợ mà chúng tôi thực sự không biết chuyện gì đang xảy ra”.

Máy bay sau đó đã chuyển hướng tới Tampa để đề phòng sự cố và hạ cánh an toàn.

Các thợ cơ khí tại sân bay quốc tế Tampa đang kiểm tra máy bay để xác định nguyên nhân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Máy bay rơi tự do gần 9.000m, hành khách hoảng loạn nhắn tin vĩnh biệt người thân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.