Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyển Việt Nam tiếp tục được thưởng lớn sau khi giành vé vào vòng loại cuối World Cup 2022

Ngân Hà| 16/06/2021 06:08

(HNMO) - Dù thua 2-3 trước đội tuyển UAE, nhưng đội tuyển Việt Nam đã đi vào lịch sử với việc giành chiếc vé vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á với tư cách là 1 trong 5 đội nhì bảng có điểm số tốt nhất.

 Đội tuyển Việt Nam làm nên lịch sử khi lần đầu tiên vào vòng loại thứ 3 World Cup.

Ngoài việc lần đầu góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo cũng chính thức giành quyền tham dự vòng chung kết Asian Cup 2023.

Với việc lần đầu tiên trong lịch sử đạt được kỳ tích này, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thưởng 1 tỷ đồng và Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 2 tỷ đồng động viên toàn đội.

Trước đó, đội tuyển đã được thưởng 5 tỷ đồng. Cụ thể, trận thắng Indonesia, đội tuyển được VFF thưởng 1 tỷ đồng và 1 tỷ đồng từ một số doanh nghiệp. Với chiến thắng quan trọng trước đội tuyển Malaysia, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục nhận được 2 tỷ đồng tiền thưởng từ VFF và 1 tỷ đồng do Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp kêu gọi các doanh nghiệp động viên đội tuyển. Tổng số tiền thưởng tính đến hiện nay là 8 tỷ đồng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ về nước trên chuyến bay của hãng hàng không Bamboo Airways mang số hiệu QH9305, rời UAE lúc 21h40 ngày 16-6 (giờ địa phương) và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 7h30 ngày 17-6.

Sau khi nhập cảnh, toàn bộ thành viên đội bóng sẽ được cách ly tại một khách sạn ở quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, bảo đảm các quy định về phòng dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam tiếp tục được thưởng lớn sau khi giành vé vào vòng loại cuối World Cup 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.