Theo dõi Báo Hànộimới trên

Viettel FC xác định được đối thủ cuối cùng tại bảng F AFC Champions League 2021

Ngân Hà| 24/06/2021 19:36

(HNMO) - Chiều 24-6, ở trận play-off để xác định đội bóng cuối cùng của bảng F AFC Champions League 2021, Kaya FC (Philippines) đã có chiến thắng tối thiểu trước đội bóng Shanghai Port (Trung Quốc) để trở thành đối thủ của Viettel FC.

Các cầu thủ Viettel FC tích cực tập luyện cho các trận đấu tại AFC Champions League 2021.

Chia sẻ trước buổi tập ngày 24-6, cầu thủ Quế Ngọc Hải cho hay: "Chiến thắng của đội bóng Philippines trước một đội bóng của Trung Quốc là kết quả bất ngờ. Điều đó mang đến sự thú vị lớn cho bảng F, khi có 3 đội bóng của Đông Nam Á".

Tuy nhiên, ở một góc độ khác, chiến thắng này cũng cho thấy, đội bóng Kaya FC là một đội bóng mạnh. Những trận đấu phía trước sẽ rất khó khăn đối với Viettel FC. "Hy vọng Viettel sẽ làm tất cả những gì có thể trong những trận đấu sắp tới", cầu thủ Quế Ngọc Hải nói.

Theo lịch thi đấu, Viettel FC sẽ chạm trán Kaya FC ở lượt trận thứ hai vòng bảng vào ngày 29-6. Ở lượt về, hai đội tái đấu vào ngày 11-7 ở lượt trận cuối vòng bảng.

Ngoài ra, Quế Ngọc Hải và đồng đội còn 4 trận đấu với Ulsan Hyundai (ngày 26-6 và 8-7) và chủ nhà BG Pathum (ngày 2-7 và 5-7).

Huấn luyện viên trưởng Viettel FC Jurgen Gede tại AFC Champions League 2021. 

Tại giải đấu này, người giữ vai trò huấn luyện viên trưởng Viettel FC là Giám đốc kỹ thuật hệ thống đào tạo trẻ Jurgen Gede, do huấn luyện viên Trương Việt Hoàng chưa có bằng huấn luyện viên cấp AFC Pro hoặc tương đương. Ông Hoàng được đăng ký với chức danh trợ lý huấn luyện viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel FC xác định được đối thủ cuối cùng tại bảng F AFC Champions League 2021

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.