Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Nam giành 4 huy chương tại Giải Kurash vô địch châu Á 2022

Ngân Hà| 21/03/2022 10:56

(HNMO) - Sáng 21-3, Giải Kurash vô địch châu Á 2022 đã khép lại tại Tajikistan. Đội tuyển Kurash Việt Nam giành 1 Huy chương bạc và 3 Huy chương đồng.

Võ sĩ Trần Thị Thanh Thủy (bên trái) nhận thưởng 10 triệu đồng nhờ thành tích giành Huy chương bạc. (Ảnh: Tuấn Học)

Kết quả, vận động viên Trần Thị Thanh Thủy đã giành Huy chương bạc ở hạng cân trên 87kg nữ. Ba Huy chương đồng thuộc các vận động viên: Tô Thị Trang (hạng dưới 48kg nữ), Vũ Ngọc Sơn (hạng dưới 73kg nam) và Bùi Minh Quân (hạng dưới 81kg). 

Được biết, Tập đoàn Đinh Lê đã thưởng nóng cho tấm Huy chương bạc là 10 triệu đồng, mỗi tấm Huy chương đồng là 5 triệu đồng. Huấn luyện viên đội tuyển Kurash Việt Nam Nguyễn Tuấn Học cho biết: “Kết quả trên có đôi chút tiếc nuối nhưng đó sẽ là những kinh nghiệm quý báu cho các vận động viên trong những giải đấu sắp tới”.

 Các thành viên đội tuyển Kurash Việt Nam tham dự Giải Kurash vô địch châu Á 2022.

Chia sẻ về quá trình tập huấn tại Uzbekistan, huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Học cho hay: “Từ khi đến đây, đội tuyển Kurash Việt Nam được Liên đoàn Kurash Uzbekistan tiếp đón rất nhiệt tình, nồng hậu. Chuyến tập huấn tại Uzbekistan là cơ hội để các vận động viên tích lũy kinh nghiệm và hoàn thiện kỹ năng để chuẩn bị cho SEA Games 31 và ASIAD 19”.

Theo kế hoạch, ngày 21-3, đội tuyển Kurash Việt Nam sẽ quay trở lại Uzbekistan tập huấn đến hết ngày 30-3. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam giành 4 huy chương tại Giải Kurash vô địch châu Á 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.