Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Park Hang-seo: “Đội tuyển Oman không phải là đối thủ ghê gớm”

Ngân Hà| 23/03/2022 13:55

(HNMO) - Trưa 23-3, tại cuộc họp báo trước trận đấu với đội tuyển Oman, huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo thể hiện sự tự tin trước cuộc tái ngộ của đội tuyển Việt Nam gặp Oman ở lượt về vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Huấn luyện viên Park Hang-seo tại cuộc họp báo trước trận đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Oman.

Ngày 24-3, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng trên sân nhà Mỹ Đình thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á khi đón tiếp đội tuyển Oman. Ở trận đấu lượt đi, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã để thua đối thủ với tỷ số 1-3. Tuy nhiên, theo vị chiến lược gia người Hàn Quốc, đây không phải là đối thủ quá mạnh.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết: "Ở trận đấu lượt đi, chúng ta đã thua họ với tỷ số 1-3. Oman mạnh hơn chúng ta, xếp hạng FIFA cao hơn nhưng nói thẳng ra là không có gì phải sợ cả. Họ không phải là đối thủ quá ghê gớm.

Thời điểm này, tôi chỉ lo lắng về tình hình lực lượng của đội bóng mà thôi. Đội tuyển Việt Nam có những ca chấn thương dài hạn như Văn Lâm, Văn Toản. Mới đây Tiến Dũng và Văn Đức cũng chấn thương. Bên cạnh đó còn 8 cầu thủ khác bị Covid-19. Đây đều là những cầu thủ chủ chốt. Tôi không rõ các cầu thủ trẻ khi được trao cơ hội có thể khỏa lấp được vị trí của những trụ cột khác không. Rất khó để có thể kỳ vọng họ có thể thi đấu tốt ngay nhưng tôi vẫn mong họ thể hiện được để có thể tạo ra tính cạnh tranh lành mạnh".

Huấn luyện viên Park Hang-seo và thủ môn Trần Nguyên Mạnh tại cuộc họp báo.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng khẳng định ông gặp nhiều áp lực bất kể đối thủ là ai: "Là một huấn luyện viên thì không thể không có áp lực. Tuy nhiên phải làm thế nào để người hâm mộ không cảm thấy thất vọng mới là quan trọng. Tôi đã quá quen với áp lực rồi, giờ chỉ lo lắng về lực lượng mà thôi".

Ngay sau trận đấu với đội tuyển Oman, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ di chuyển sang Nhật Bản để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Park Hang-seo: “Đội tuyển Oman không phải là đối thủ ghê gớm”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.