Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc môn bóng bàn SEA Games 31 tại Hải Dương

Phúc Nguyễn| 14/05/2022 22:12

(HNMO) - Tối 14-5, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hải Dương đã diễn ra lễ khai mạc môn bóng bàn SEA Games 31 với chủ đề "Hải Dương khát vọng vươn lên".

Màn hát múa thể hiện Hải Dương hân hoan chào đón các vận động viên về tham dự SEA Games 31.

Trong lời phát biểu chào mừng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng nhấn mạnh, cách đây gần 20 năm, tỉnh Hải Dương đã tổ chức thi đấu thành công môn bóng bàn SEA Games 22. Đây là niềm vinh dự, tự hào của nhân dân Hải Dương, nơi có truyền thống và phong trào bóng bàn phát triển.

Chương trình khai mạc được xây dựng trên ý tưởng sử dụng các hiệu ứng ánh sáng hiện đại nhất hiện nay (mapping) kết hợp với màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của dàn trống dân tộc cùng các màn đồng diễn nghệ thuật ca múa nhạc hoành tráng do gần 200 ca sĩ, diễn viên, nhạc công chuyên nghiệp và quần chúng đến từ các đơn vị trong tỉnh Hải Dương thực hiện.

Sự kiện môn bóng bàn SEA Games 31 diễn ra tại Hải Dương là niềm vinh dự, tự hào của nhân dân Hải Dương, đồng thời, cũng là dịp để những người yêu thích môn thể thao này giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, dự khán những trận thi đấu đỉnh cao của gần 100 vận động viên xuất sắc đến từ các quốc gia: Campuchia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Đây cũng là cơ hội, điều kiện thúc đẩy phong trào luyện tập bóng bàn - môn thể thao truyền thống, thế mạnh của địa phương, là cơ hội để Hải Dương giới thiệu với bạn bè quốc tế, trong nước về tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên của nội dung thi đấu đôi nam nữ là: Campuchia và Singapore; Malaysia và Philippines.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc môn bóng bàn SEA Games 31 tại Hải Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.