Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cantho Catfish nhận 4 giải thưởng phụ của VBA - 2017

Nhật Hà| 06/12/2017 18:06

(HNMO) – Ban tổ chức Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) – Jetstar 2017 đã công bố những giải thưởng phụ của mùa giải mới kết thúc, trong đó tân á quân Cantho Catfish nhận được nhiều giải nhất.

Câu lạc bộ Cantho Catfish tại VBA - 2017.


Cantho Catfish nhận được 4 giải trên tổng số 9 hạng mục được ban chuyên môn VBA đề cử. Trong đó, cầu thủ Đinh Thanh Tâm đã giành 2 giải “Cầu thủ gốc Việt xuất sắc nhất” (do ban chuyên môn bình chọn) và “Cầu thủ được yêu thích nhất” (do khán giả bình chọn). Ở hạng mục “Cầu thủ gốc Việt xuất sắc nhất”, cùng được đề cử với Đinh Thanh Tâm còn có Nguyễn Quang Vinh (còn được gọi là Henry Nguyễn của Hanoi Buffaloes) và David Arnold (còn được gọi là Việt Arnorld của Saigon Heat).

Huấn luyện viên Kevin Yurkus (Cantho Catfish) được vinh danh “Huấn luyện viên xuất sắc nhất” khi nhận được nhiều phiếu hơn so với người đồng nghiệp Lee Tao Dana (Thang Long Warriors) và Todd Purves (Hanoi Buffaloes). Bên cạnh đó, cầu thủ DeAngelo Hamilton của Cantho Catfish được bầu là “Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất”.

Đội bóng vô địch Thang Long Warriors theo sau với 3 giải thưởng gồm “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải” dành cho Jaywuan Hill, “Cầu thủ nội xuất sắc nhất” dành cho Tô Quang Trung và “Giải tinh thần thể thao” dành cho Justin Young.

Dù bị loại ngay sau vòng loại nhưng Danang Dragons cũng giành một giải cá nhân – giải “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất” thuộc về Nguyễn Hoàng Tuấn. Nguyễn Huỳnh Hải của Saigon Heat giành giải “Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cantho Catfish nhận 4 giải thưởng phụ của VBA - 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.