Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Hànộimới giành 2 Huy chương vàng giải Bóng bàn báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc năm 2018

Hà Nhật| 26/08/2018 13:14

(HNMO) – Sau hai ngày thi đấu, giải Bóng bàn báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 17 năm 2018 do Báo Hải Dương đăng cai tổ chức đã kết thúc vào ngày 26-8 tại Nhà thi đấu tỉnh Hải Dương trong đó Báo Hànộimới giành 2 Huy chương vàng, 1 Huy chương đồng để xếp hạng Ba toàn đoàn.

Trao giải nội dung đôi nam nữ


Đây là giải đấu thường niên của các báo Đảng tỉnh, thành phố phía Bắc. Năm 1999, giải lần đầu được tổ chức tại Quảng Ninh với sự tham dự của 3 cơ quan báo: Hànộimới, Hải Phòng, Quảng Ninh nhằm mục đích tạo sự kết nối, giao lưu chuyên môn nghiệp vụ cũng như thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong các báo Đảng địa phương. Đến nay, ý nghĩa của giải đấu vẫn được thực hiện trọn vẹn. Giải Bóng bàn báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc luôn thu hút từ 8 đến 10 đoàn được các báo Đảng luân phiên đăng cai.

Tham dự giải năm nay có 8 đoàn cơ quan báo Đảng gồm Hànộimới, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hà Nam, Thái Bình trong đó Thái Bình lần đầu dự giải. Tại giải, trên 100 tay vợt đã tranh tài ở 10 nội dung thi đấu nam, nữ. Trong số này, các đoàn mạnh như Báo Hải Phòng, Hànộimới, Thái Nguyên, Hải Dương vẫn chiếm ưu thế. Bên cạnh đó, một số đoàn trình làng các tay vợt trẻ được bồi dưỡng từ phong trào tập luyện bóng bàn của tờ báo.

Trao giải toàn đoàn


Sau các cuộc so tài hấp dẫn, sôi nổi và hào hứng, đoàn Báo Hànộimới giành 2 Huy chương vàng ở nội dung đôi nam nữ (Đặng Ngọc Hải – Phạm Yên Khánh) và đôi nam lứa tuổi 18-49 (Đặng Ngọc Hải – Nguyễn Vũ Quỳnh); 1 Huy chương đồng nội dung đồng đội nam. Trong khi đó, đoàn Hải Phòng vẫn chứng tỏ được thế mạnh đặc biệt ở các nội dung nữ với dàn vận động viên đông đảo, có trình độ chuyên môn tốt.

Với thế mạnh về các nội dung nữ, đoàn Hải Phòng đã giành giải Nhất toàn đoàn (4 Huy chương vàng, 5 Huy chương bạc, 4 Huy chương đồng) trong khi giải Nhì thuộc về Hải Dương (2 Huy chương vàng, 2 Huy chương bạc, 2 Huy chương đồng). Hànộimới xếp hạng Ba toàn đoàn.

Giải Bóng bàn báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 18 năm 2019 sẽ do Báo Hà Nam đăng cai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới giành 2 Huy chương vàng giải Bóng bàn báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc năm 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.