Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nghệ sĩ Việt cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam

Hoàng Lân| 29/08/2018 13:18

(HNMO) – Sau trận chiến thắng lịch sử của đội Olympic Việt Nam trước đội Syria tại “đấu trường” Asiad, hàng loạt nghệ sĩ Việt Nam đã sang Indonesia để “tiếp lửa”, cổ vũ cho các cầu thủ trong trận đối đầu với Hàn Quốc vào 16h chiều nay (29-8).

Nhiều nghệ sĩ Việt Nam đã có mặt tại Jakarta để cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam .


Sáng 29-8, trên trang cá nhân, ca sĩ Hoàng Bách đăng hình ảnh, video ghi cảnh anh cùng diễn viên - MC Bình Minh, nhạc sĩ - ca sĩ Only C đã đáp chuyến bay sớm đến Jakarta (Indonesia) “tiếp lửa” cho Olympic Việt Nam trước trận bán kết gặp Olympic Hàn Quốc chiều nay. Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Bách viết: "Tiếp lửa cho các em nào, Việt Nam ơi…".

Trong đoạn video gửi về từ Jakarta, nam ca sĩ ghi lại cảnh rất nhiều người hâm mộ Việt Nam trên cùng chuyến bay sang Indonesia trong trang phục áo đỏ, sao vàng và cùng hô vang: "Việt Nam vô địch".

Dòng trạng thái và những hình ảnh của các nghệ sĩ trên Facebook nhanh chóng nhận được nhiều bình luận, chia sẻ của người hâm mộ. Rất nhiều người gửi lời chúc tới đội tuyển Olympic Việt Nam với lời nhắn nhủ “Việt Nam đã là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ”.

MC Nguyên Khang và ca sĩ Lam Trường tin là Việt Nam sẽ thắng.


Dù không thể thu xếp được công việc để trực tiếp có mặt tại Indonesia, nhiều nghệ sĩ Việt Nam đã gửi những lời chúc mừng, động viên tới đội quân của ông Park Hang - seo.

Trong hậu trường của một chương trình biểu diễn, MC Nguyên Khang, ca sĩ Lam Trường và Thu Phương đã tự quay hình gửi lời chúc tới các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Ca sĩ Thu Phương khẳng định: "Nếu đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng thì cứ một chương trình nào chào đón các cầu thủ về giao lưu, tôi sẵn sàng bay đến để hát dù đang ở bất cứ đâu".

MC Nguyên Khang cho rằng, chưa bao giờ cả nước lại đồng lòng hướng về đội tuyển Việt Nam mạnh mẽ như thế. “Đấu trường Asiad thực sự là sân chơi đẳng cấp vì hội tụ những đối thủ mạnh như Hàn Quốc, Nhật Bản... Hy vọng “phù thuỷ Park” sẽ có chiến thuật hợp lý để phát huy sức mạnh đồng đội”. Nam MC không quên dự đoán tỉ số trận bán kết bóng đá nam Asiad chiều nay là: 0-0 hiệp chính và 1-0 hiệp phụ do Quang Hải hoặc Công Phượng ghi bàn. Việt Nam sẽ thắng.

Thời điểm này, tinh thần cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam đã lên cao. Hàng triệu trái tim người hâm mộ đang nóng lòng chờ đón “kỳ tích” mới có thể được lập nên. Dù kết quả trận đấu có ra sao, thì việc đội tuyển Olympic Việt Nam lần đầu tiên vào được bán kết ở Asiad đã làm nên “giấc mơ có thật” và họ đã là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Việt cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.