Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 200 tay vợt nhí tranh Cúp Báo Thể thao & Văn hóa năm 2018

Mai Hoa| 13/09/2018 15:04

(HNMO) - Trong buổi gặp mặt báo chí ngày 13-9 tại Hà Nội, Ban tổ chức Giải bóng bàn học sinh TP Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Thể thao & Văn hóa năm 2018 cho biết: Giải đấu này do Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và Báo Thể thao & Văn hóa - Thông tấn xã Việt Nam phối hợp tổ chức, diễn ra từ ngày 15 đến 16-9 tại Nhà thi đấu Duy Hưng (Đốc Ngữ, Hà Nội)...


Giải đấu có sự góp mặt của hơn 200 tay vợt nam, nữ Thủ đô cùng các vận động viên thuộc nhiều địa phương trong cả nước như TP Hồ Chí Minh, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hải Dương, Hà Giang, Cao Bằng... tranh tài ở các nội dung đồng đội, đơn các lứa tuổi U10, U12, U14. Riêng các VĐV đang hưởng chế độ tập luyện tại các trung tâm bóng bàn chuyên nghiệp Hà Nội, T&T, Quân Đội, Hải Dương, Bộ Công an, TP Chí Minh, Đà Nẵng, Cao Bằng, Lạng Sơn… sẽ thi đấu nội dung nâng cao.

Ban tổ chức mong muốn giải đấu sẽ tạo được sân chơi hữu ích, giúp các vận động viên bóng bàn được thi đấu tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện thể chất và phát triển tài năng. Trao đổi với báo giới, Tổng Biên tập Báo Thể thao & Văn hóa Lê Xuân Thành nhấn mạnh: “Thứ nhất, đây là cơ hội để các em học sinh nâng cao sức khỏe thể chất. Thứ hai, chúng tôi mong muốn khơi dậy đam mê, tính kỷ luật, sự bền bỉ trong rèn luyện, học tập của các em. Thứ ba, người làm nghề thực sự mong muốn tìm kiếm tài năng trẻ bổ sung lực lượng cho đội tuyển trẻ và đội tuyển bóng bàn quốc gia trong thời gian tới".


Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu là gần 50 triệu đồng, chưa kể một số phần thưởng bằng hiện vật của các nhà tài trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 200 tay vợt nhí tranh Cúp Báo Thể thao & Văn hóa năm 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.