Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương Trung tâm Báo chí Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII-2018

Nhật Hà| 22/11/2018 16:29

(HNMO) - Chiều 22-11, Ban tổ chức Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII-2018 đã khai trương Trung tâm Báo chí, đặt tại trụ sở Tổng cục Thể dục Thể thao.

Buổi lễ công bố khai trương Trung tâm Báo chí.


Trung tâm Báo chí chính được bảo đảm cơ sở hạ tầng kỹ thuật viễn thông, công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động tác nghiệp của khoảng 100 phóng viên và hoạt động liên tục từ ngày 22-11 đến khi kết thúc Đại hội vào ngày 10-12. Bên cạnh đó, tại 23 địa điểm thi đấu, phòng truyền thông giúp phóng viên tác nghiệp cung cấp đường truyền internet tốc độ cao, bảo đảm công việc tác nghiệp diễn ra suôn sẻ.

Theo Ban tổ chức Đại hội, cho đến nay, Tiểu ban Thông tin - Tuyên truyền của Đại hội đã hoàn thành xây dựng nâng cấp, quản lý, vận hành hệ thống thông tin phục vụ Đại hội; tổ chức vận hành trang thông tin điện tử chính thức của Đại hội. Website của Đại hội đã vận hành tại địa chỉ www.dh8.tdtt.gov.vn và www.hn2018.vn.

Ngoài ra, thông tin về kết quả thi đấu của từng môn cũng sẽ được cập nhật nhanh nhất trên trang web của Đại hội cũng như bằng các cách khác dựa trên những thành tựu của công nghệ thông tin.

Bên cạnh đó, công tác tổ chức trang trí, tuyên truyền, cổ động trực quan tại các địa điểm thi đấu, diễn ra lễ khai mạc và bế mạc, địa điểm công cộng cũng đã hoàn tất.

Đến thời điểm hiện tại, tổng cộng 350 phóng viên đã đăng ký tác nghiệp tại Đại hội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Trung tâm Báo chí Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII-2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.