Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm nguồn lực cho Bóng bàn Việt Nam

Mai Hoa| 26/11/2018 15:43

(HNMO) - Trưa 26-11, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đã tổ chức lễ tiếp nhận tài trợ phát triển bóng bàn Việt Nam.

Ông Trần Cảnh Tuấn (phải)


Tại lễ tiếp nhận, ông Phan Anh Tuấn - Trưởng Bộ môn Bóng bàn Tổng cục Thể dục thể thao, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam cho biết: "Đây là gói tài trợ tiền mặt của cá nhân đối với Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay. Liên đoàn cam kết sử dụng gói tài trợ này đúng mục đích, hiệu quả, với mục tiêu cao nhất là phát triển bóng bàn Việt Nam".

Cụ thể, khoản tài trợ này sẽ được dùng để hỗ trợ công tác tập huấn, thi đấu các giải World Tour nhằm giúp các tay vợt Việt Nam tích điểm, tăng vị trí trong bảng xếp hạng của Liên đoàn Bóng bàn thế giới, đồng thời, Liên đoàn cũng trích nguồn này để tăng giá trị giải thưởng các giải đấu quốc gia, khích lệ các vận động viên nỗ lực chinh phục đỉnh cao...

Ông Trần Cảnh Tuấn là Việt kiều Mỹ, đã trở lại Việt Nam từ 3 năm trước. Ông từng là vận động viên bóng bàn cấp 1, hiện là Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phụ trách mảng xây dựng, phát triển phong trào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm nguồn lực cho Bóng bàn Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.