Theo dõi Báo Hànộimới trên

Fox Sports: Quang Hải là 1 trong 5 ngôi sao lớn tại Asian Cup 2019

Theo Vietnamplus| 26/12/2018 10:59

Fox Sport đã gây bất ngờ lớn khi bình chọn Nguyễn Quang Hải của tuyển Việt Nam là một trong 5 ngôi sao lớn được kỳ vọng tỏa sáng tại vòng chung kết Asian Cup 2019.

5 ngôi sao hàng đầu được Fox Sports bình chọn. (Nguồn: Fox Sports)


"Cầu thủ của Hà Nội FC mới 21 tuổi nhưng đã cho thấy sự xuất sắc tuyệt vời và trưởng thành vượt bậc so với đội tuổi của mình để dẫn dắt 'Những chú Rồng vàng' đến chức vô địch AFF Cup 2018," Fox Sports nhận định về Quang Hải.

"Tại Asian Cup lần này, anh ấy sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng khi đội bóng phải đối mặt những thách thức khó khăn hơn như Iraq và Iran ở vòng bảng."

Fox Sports cho rằng với 4 bàn thắng sau 12 lần ra sân ở đấu trường quốc tế, trong đó 3 bàn từ AFF Cup, những điều lớn lao đang chờ đợi Quang Hải ở phía trước.

Quang Hải trong trận đấu với Malaysia ở AFF Cup 2018. (Nguồn: Fox Sports)


Ngoài Nguyễn Quang Hải, Fox Sports còn bình chọn niềm hy vọng số 1 của Thái Lan là Chanathip Songkrasin là một trong 5 ngôi sao được kỳ vọng nhất tại Asian Cup 2019.

Chanathip Songkrasin đang có phong độ vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay. Ngôi sao này đã góp công không nhỏ trong thành công của Consadole Sapporo (Nhật Bản) và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất câu lạc bộ.

Trong màu áo đội tuyển Thái Lan, Chanathip đã có được 5 bàn thắng sau 46 lần ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Chanathip, niềm hy vọng số 1 của Thái Lan.(Nguồn: Fox Sports)


Ba ngôi sao còn lại trong tốp 5 này là những cầu thủ đang thi đấu cho các đội bóng hàng đầu châu Âu, gồm có Son Heung-min (đội tuyển Hàn Quốc), Yuya Osako (Nhật Bản) và Mathew Leckie (Australia).

Son Hueng-min, ngôi sao đang khoác áo câu lạc bộ Tottenham đang chính là cầu thủ lớn nhất của Hàn Quốc tại vòng chung kết Asian Cup 2019.

Ngôi sao 26 tuổi này đã có 112 lần khoác áo Tottenham và ghi được 35 bàn thắng. Ở đội tuyển quốc gia, Son cũng đã có 23 bàn thắng sau 74 lần ra sân.

Son Hueng-min. (Nguồn: Fox Sports)


Yuya Osako đang chơi cho Werder Bremen của Đức và đã thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải của mình với 14 lần ra sân và ba bàn thắng.

Osako có 37 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Nhật Bản và đã ghi 10 bàn thắng kể từ năm 2013.

Yuya Osako. (Nguồn: Fox Sports)


Mathew Leckie đang khoác áo Hertha BSC ở Bundesliga, ghi được bảy bàn thắng sau 32 lần ra sân. Trong màu áo tuyển quốc gia, Leckie đã ra sân trong 59 trận đấu quốc tế và ghi được chín bàn thắng.

Mathew Leckie sẽ giúp Australia bảo vệ ngôi vương? (Nguồn: Fox Sports)
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Fox Sports: Quang Hải là 1 trong 5 ngôi sao lớn tại Asian Cup 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.