Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ghi trên 100 điểm, Saigon Heat thẳng tiến ở ABL 2018-2019

Nhật Hà| 06/01/2019 21:22

(HNMO) - Chiều tối 6-1, tiếp đón Mono Vampire (Thái Lan) trên sân nhà CIS (TP Hồ Chí Minh), câu lạc bộ Saigon Heat đã có màn trình diễn ấn tượng để giành chiến thắng 101-82.

Saigon Heat (trắng) tiếp tục thi đấu thành công.


Dù phải làm khách tại “chảo lửa” CIS nhưng Mono Vampire tỏ ra khó bị đánh bại khi sớm giành lợi thế dẫn điểm trước đội chủ nhà Saigon Heat. Tuy nhiên, những nỗ lực của Murphy Burnatowski, Kyle Barone, Chris Dierker đã giúp “Ông 30” - biệt danh của Saigon Heat, cân bằng tỷ số 31-31 khi kết thúc hiệp 1.

Trong hiệp 2, Trevon Hughes (Saigon Heat) chính là nhân vật thi đấu nổi bật nhất khi đóng góp 11 điểm, giúp Saigon Heat dẫn ngược trước đối thủ với tỷ số 49-37 sau 20 phút.

Trở lại sau quãng nghỉ, Saigon Heat tiếp tục trình diễn một lối chơi thuyết phục khi liên tiếp có những pha tấn công sắc sảo, khiến hàng phòng ngự Mono Vampire phải vất vả chống đỡ. Trevon Hughes (9 điểm), Sang Đinh (7 điểm) và Corey Cilia (6 điểm) là những người thi đấu hiệu quả để giúp “Ông 30” gia tăng khoảng cách lên thành 81-58 khi kết thúc hiệp 3.

Khoảng thời gian còn lại, dù rất cố gắng nhưng đội bóng của Thái Lan không thể san bằng tỷ số trước lối chơi phòng ngự chắc chắn của “Ông 30”.

Trong khi đó, các học trò của HLV Kyle Julius (Saigon Heat) vẫn thi đấu vô cùng sắc bén trong những pha tấn công. Saigon Heat còn có lợi thế đáng kể khi trụ cột của đội khách là Michael Singletary bị truất quyền thi đấu.

Vắng tay ném quan trọng này, Mono Vampire hoàn toàn mất phương hướng trong việc lật ngược thế cờ và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 82-101 trước Saigon Heat. Còn Saigon Heat tạm thời vào nhóm 4 đội dẫn đầu tại vòng loại với 7 trận thắng, 4 trận thua.

Trận đấu kế tiếp vào ngày 13-1, Saigon Heat sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà CIS gặp câu lạc bộ Hong Kong Eastern (Hong Kong, Trung Quốc). 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ghi trên 100 điểm, Saigon Heat thẳng tiến ở ABL 2018-2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.