Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt giải chạy mới Garmin Run Hanoi

Dung Dung| 12/01/2019 13:30

Garmin Run Hanoi 2019 là sân chơi dành cho mọi người nhằm thúc đẩy những giới hạn cao nhất của bản thân trong cự ly 10 km với tinh thần “First 10 - Fast 10”.

Mục tiêu “First 10 - Fast 10” nhằm giúp những người chạy mới có thể chinh phục được cự ly 10 km đầu tiên. Trong khi đó, những vận động viên có kinh nghiệm có thể vượt qua những giới hạn trước đó, giành thành tích 10 km một cách nhanh và xuất sắc nhất. Những người lần đầu làm quen với môn chạy bộ có thể thử sức trong cự ly ngắn 5 km.

Ngoài ra, Garmin còn có cự ly “Junior 5k” dành cho các bé 6-15 tuổi, có thể tham gia cùng với bố mẹ hay người thân. Mỗi vé “Junior 5k” trị giá 100.000 đồng sẽ được quyên góp trực tiếp cho quỹ Newborns Vietnam - tổ chức từ thiện của nước Anh được thành lập với mục đích giảm thiểu tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh và thúc đẩy công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ sơ sinh ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, đơn vị tổ chức còn có các khóa huấn luyện cần thiết và phù hợp, giúp người tham gia hoàn thành tốt nhất mục tiêu của bản thân. Đây được xem là hình thức mới trong phương pháp tổ chức giải chạy.

Garmin Run Hanoi 2019 được tổ chức bởi Topas, sẽ diễn ra vào 24-3 tới tại Công viên Gamuda Yên Sở.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt giải chạy mới Garmin Run Hanoi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.