Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 1.000 người tham gia Ngày chạy Olympic và lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới năm 2019

Mai Hoa| 16/03/2019 11:47

(HNMO) - Sáng 16-3, hơn 1.000 người đã tham gia Ngày chạy Olympic và lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019 của huyện Thanh Oai...


Tham dự lễ phát động và chạy hưởng ứng phong trào có đại diện của Báo Hànộimới và Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội - hai cơ quan Thường trực Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019 cấp thành phố. Đại diện lãnh đạo huyện Thanh Oai có các đồng chí: Nguyễn Văn Bổng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Lê Thị Hà, Chủ tịch UBND huyện; Bùi Văn An, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Huy Diệp, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo Ngày chạy Olympic và lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019 của huyện.


Phát động chương trình, đồng chí Nguyễn Huy Diệp cho biết: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, công tác thể dục thể thao huyện Thanh Oai trong những năm qua đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Công tác thể thao quần chúng hằng năm đều đạt và vượt mức các chỉ tiêu đề ra, tổ chức được nhiều giải thể thao cấp huyện, thu hút được hàng nghìn người tham gia tập luyện và thi đấu. Huyện cũng đóng góp nhiều vận động viên tham gia các giải quốc gia, quốc tế, đạt được những thành tích đáng trân trọng.

Khẳng định "cùng với sự phát triển của phong trào thể dục thể thao, chạy là một môn thể thao được đông đảo quần chúng tham gia tập luyện và thi đấu, được giảng dạy trong các nhà trường", đồng chí Nguyễn Huy Diệp nhấn mạnh: "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019 chính là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Trong khuôn khổ chương trình, hơn 1.000 người thuộc thị trấn Kim Bài, xã Thanh Mai, các trường: THCS Thanh Mai, THPT Thanh Oai A... tham gia chạy hưởng ứng trong lễ phát động.

Theo kế hoạch, ngay sau lễ phát động, các cơ sở trên địa bàn huyện Thanh Oai sẽ tổ chức chạy hưởng ứng phong trào, gắn với chạy kiểm tra tiêu chuẩn phổ thông tại các địa điểm công cộng trên địa bàn xã, thị trấn và các trường học. Thời gian tổ chức giải chạy ở cơ sở từ nay đến ngày 15-8. Cuộc thi chung kết cấp huyện sẽ diễn ra vào 7h30 ngày 25-8 tại sân vận động huyện Thanh Oai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 1.000 người tham gia Ngày chạy Olympic và lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.