Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liên đoàn Vovinam - Việt võ đạo thành phố Hà Nội có ban chấp hành mới

Nhật Hà| 30/03/2019 18:21

(HNMO) - Ngày 30-3, Đại hội Liên đoàn Vovinam - Việt võ đạo thành phố Hà Nội nhiệm kỳ III đã diễn ra tại Hà Nội.

Liên đoàn Vovinam - Việt võ đạo thành phố Hà Nội nhiệm kỳ III ra mắt Ảnh: Phúc Anh


Theo báo cáo của Ban Chấp hành nhiệm kỳ II, khoảng 19.000 môn sinh đang tập luyện Vovinam - Việt võ đạo. Trong đó, có gần 100 câu lạc bộ Vovinam - Việt võ đạo ở các quận, huyện, thị xã với 6.000 võ sinh thường xuyên tập luyện.

Ngoài ra, Vovinam - Việt võ đạo còn được đưa vào chương trình chính khóa, ngoại khóa của các trường, trong đó nổi bật là Trường Đại học FPT và hệ thống trường Vinschool. Hiện Liên đoàn có 242 huấn luyện viên, đồng thời là hội viên của Liên đoàn, tăng 50% so với 5 năm trước.

Thời gian tới, Liên đoàn Vovinam - Việt võ đạo thành phố Hà Nội sẽ xây dựng và đào tạo lớp vận động viên năng khiếu trọng điểm tại các chi hội có phong trào mạnh; tiếp tục đẩy mạnh phong trào tập luyện Vovinam - Việt võ đạo trên địa bàn thành phố, trong đó chú trọng việc phát triển trong trường học; đào tạo thêm nhiều huấn luyện viên để đáp ứng sự phát triển của phong trào…

Một trong những nhiệm vụ quan trọng khác của Liên đoàn là cần có kế hoạch xã hội hóa, thu hút tài trợ để nâng cao hiệu quả hoạt động. Trong nhiệm kỳ qua, đây là mảng việc còn hạn chế.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ III. Ông Phạm Quang Long, Chủ tịch Liên đoàn nhiệm kỳ II, tiếp tục tái đắc cử chức Chủ tịch Liên đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên đoàn Vovinam - Việt võ đạo thành phố Hà Nội có ban chấp hành mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.