Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội xếp Nhất toàn đoàn Giải vô địch Pencak Silat trẻ toàn quốc

Mai Hoa| 15/07/2019 17:05

(HNMO) - Giành 13 Huy chương vàng, 4 Huy chương bạc, 6 Huy chương đồng, đoàn vận động viên Hà Nội đã xuất sắc giành ngôi Nhất toàn đoàn Giải vô địch Pencak Silat trẻ toàn quốc năm 2019, vừa khép lại ngày 15-7 tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao thanh thiếu nhi tỉnh Tuyên Quang.

Thầy trò đội pencak silat Thủ đô nhận Cờ Nhất toàn đoàn. Ảnh: Như Quỳnh

Giải đấu này do Tổng cục Thể dục thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tuyên Quang phối hợp tổ chức, là sân chơi tầm quốc gia dành cho các vận động viên thuộc các nhóm tuổi từ 12 đến 20 tuổi. Không chỉ tạo cơ hội cho các võ sĩ trẻ giao lưu, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, kết quả thi đấu của các vận động viên trẻ tại giải đấu này còn là cơ sở để các nhà quản lý và chuyên môn tuyển chọn gương mặt tài năng bổ sung cho các tuyến đội tuyển cấp quốc gia của môn Pencak Silat.

Khởi tranh từ ngày 10-7 tại Tuyên Quang với sự góp mặt của 475 vận động viên thuộc 26 đơn vị tỉnh, thành, ngành, tranh tài theo 3 nhóm tuổi: Từ 12 đến 14 tuổi (thi đấu 23 hạng cân), từ 15 đến 17 tuổi (thi đấu 22 hạng cân), từ 18 đến 20 tuổi (thi đấu 16 hạng cân). Chung cuộc, đoàn Hà Nội đã thi đấu xuất sắc, vượt qua các đơn vị mạnh như Phú Thọ, Hưng Yên, thành phố Hồ Chí Minh..., giành ngôi vị Nhất toàn đoàn với 13 Huy chương vàng, 4 Huy chương bạc, 6 Huy chương đồng, khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của Pencak Silat Thủ đô trong làng thể thao cả nước.

Bên cạnh thành công của đoàn Hà Nội, giải đấu còn ghi nhận bước tiến của đội chủ nhà Tuyên Quang khi các võ sĩ trẻ chủ nhà giành được 6 Huy chương vàng, 4 Huy chương bạc, 11 Huy chương đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội xếp Nhất toàn đoàn Giải vô địch Pencak Silat trẻ toàn quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.