Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chặng 2 Giải Xe đạp quốc tế VTV năm 2019: Áo xanh đổi chủ

Mai Hoa| 02/09/2019 18:54

(HNMO) - Chặng thứ hai Giải Xe đạp quốc tế VTV năm 2019 đã khép lại vào trưa 2-9 tại Quảng Ninh sau lộ trình dài 144km từ Hà Nội đến tỉnh này. Kết thúc chặng, Áo xanh dành cho tay đua rút đích tốt nhất đã thuộc về Parra Jordan (Bikelife Đồng Nai).

Trong ngày thi đấu này, các tay đua mạnh trong nước như: Nguyễn Tuấn Vũ, Lê Văn Duẩn (VUS thành phố Hồ Chí Minh), Trịnh Đức Tâm (Lộc Trời An Giang)... vẫn cạnh tranh quyết liệt với các tay đua nước ngoài.

Đoàn đua đạt vận tốc rất cao, có những lúc tốc độ trung bình lên tới 53km/h. Tuy nhiên, nhờ thể lực dẻo dai và ưu thế vượt trội về sức bền, sức tấn công, các tay đua ngoại đã có được sự bứt tốp ở những kilomet cuối. Chung cuộc, Parra Jordan của đội Bikelife Đồng Nai về nhất chặng, Im Jaeyon của đội Korail Cycling (Hàn Quốc) về nhì chặng. Về đích thứ 3 là Lê Văn Duẩn của VUS thành phố Hồ Chí Minh.

Trên bảng tổng sắp sau 2 chặng, tay đua người Hàn Quốc Im Jaeyon, dù chỉ về đích thứ 2 ở chặng này, nhưng vẫn được mặc Áo vàng do giữ được thành tích tốt nhất trên bảng xếp hạng tổng (tay đua hoàn thành thi đấu 2 chặng với tổng thời gian ít nhất). Trong khi đó, Áo xanh dành cho tay đua rút đích tốt nhất sau 2 chặng đã thuộc về Parra Jordan của đội Bikelife Đồng Nai. Áo trắng (tay đua trẻ có kết quả thi đấu tốt nhất) tiếp tục thuộc về Nguyễn Tuấn Vũ của VUS thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 3-9, Giải Xe đạp quốc tế VTV năm 2019 tiếp tục diễn ra với chặng 3, có lộ trình 175km từ Quảng Ninh đến Ninh Bình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chặng 2 Giải Xe đạp quốc tế VTV năm 2019: Áo xanh đổi chủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.