Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 400 VĐV tham gia Giải vô địch các câu lạc bộ golf Hà Nội lần thứ ba

T.Minh| 04/09/2019 18:13

(HNMO) – Hơn 400 vận động viên đến từ các câu lạc bộ golf Hà Nội sẽ tham gia tranh tài tại Giải vô địch các câu lạc bộ golf Hà Nội lần thứ ba - Fastee Cup, diễn ra trong hai ngày 27 và 28-9. Đây là hoạt động thể thao được tổ chức nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019).

Ban tổ chức Giải vô địch các câu lạc bộ golf Hà Nội lần thứ ba - Fastee Cup tại buổi họp báo ngày 4-9.

Giải đấu do Hội Golf thành phố Hà Nội tổ chức, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam nhằm phát triển phong trào chơi golf ở Thủ đô.

Tại buổi họp báo ngày 4-9, Ban tổ chức cho biết, năm nay Giải vô địch các câu lạc bộ golf Hà Nội đã có bước phát triển vượt bậc về quy mô so với các năm trước. Sau vòng đấu loại, từ 45 câu lạc bộ (CLB) đăng ký tham gia, còn 34 CLB golf với 408 vận động viên (VĐV) chính thức và 136 VĐV dự bị sẽ tranh tài.

Mỗi CLB có 16 thành viên, gồm 12 VĐV chính thức và 4 VĐV dự bị. Giải đấu được tổ chức theo thể thức đồng đội, kết quả thi đấu của các CLB là điểm tổng hợp từ 12 thành viên. Đây là điểm độc đáo của Giải vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ ba - Fastee Cup so với các giải đấu khác của làng golf Việt (thường thi đấu theo hình thức cá nhân).

Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 1 giải Phong cách. Ngoài ra, các golf thủ còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị, trong đó, giải “Hole in One" là 1 căn hộ.

Ông Lê Hùng Nam - Tổng Thư ký Hội Golf thành phố Hà Nội, Trưởng ban tổ chức chia sẻ: "Giải đấu năm nay có số lượng VĐV của các CLB tham gia đông đảo. Sự ủng hộ và tinh thần nhân văn của các VĐV dành cho bộ môn golf chính là động lực để Ban tổ chức tiếp tục nâng tầm sân chơi thường niên này. Đây là cơ hội để các VĐV và CLB thi đấu trong môi trường chuyên nghiệp, đậm tinh thần đoàn kết".

Giải vô địch các câu lạc bộ golf Hà Nội lần thứ ba - Fastee Cup sẽ diễn ra tại sân golf Long Biên (Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 400 VĐV tham gia Giải vô địch các câu lạc bộ golf Hà Nội lần thứ ba

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.