Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không tổ chức chặng 5 Giải xe đạp VTV Cup-2019 vì mưa bão

Nhật Hà| 05/09/2019 17:07

(HNMO) - Những diễn biến phức tạp của mưa bão tại các tỉnh miền Trung đã khiến Ban tổ chức Giải xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen - 2019 quyết định hủy chặng 5 từ Hà Tĩnh đến Quảng Bình (theo kế hoạch sẽ diễn ra hôm nay, 5-9).

 Các tay đua di chuyển bằng ô tô về Quảng Bình sau khi chặng 5 không thể diễn ra

Để bảo đảm sức khỏe và an toàn của các tay đua tham dự giải, Ban tổ chức đã quyết định hủy chặng 5. Vì vậy, các tay đua di chuyển bằng ô tô đến Đồng Hới - Quảng Bình để chuẩn bị cho chặng 6, từ Quảng Bình đến Huế, dự kiến diễn ra ngày 7-9.

Các thành viên đoàn đua quyên góp ủng hộ nhân dân bị bão lũ ở Hà Tĩnh.

Trước khi di chuyển từ Hà Tĩnh đến thành phố Đồng Hới (Quảng Bình), Ban tổ chức Giải và tất cả thành viên đoàn đua đã tham gia quyên góp, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách với bà con vùng bị lũ lụt tại Hà Tĩnh.

Tổng số tiền quyên góp được gần 30 triệu đồng, nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng Ban sản xuất các chương trình thể thao (VTV), Trưởng Ban tổ chức Giải đã trao cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh.

Hiện tại, Áo vàng của Giải dành cho tay đua có tổng thời gian thi đấu ít nhất đang thuộc về tay đua người Pháp Loic Desriac của đội Bikelife Đồng Nai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không tổ chức chặng 5 Giải xe đạp VTV Cup-2019 vì mưa bão

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.