Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 160 vận động viên tham dự nội dung thi đấu nâng cao

Mai Hoa| 24/09/2019 06:52

(HNM) - Theo thống kê từ Phòng Quản lý thể dục thể thao - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, tính đến ngày 23-9, đã có hơn 160 vận động viên thuộc 21 đội tuyển điền kinh các tỉnh, thành phố và ngành đăng ký tham dự nội dung thi đấu nâng cao dành cho Khối mở rộng của cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019.

Trong đó, nhiều đội có lực lượng rất mạnh như: Hưng Yên, Hải Dương, Bộ đội biên phòng, Thanh Hóa, Bộ Công an, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hà Tĩnh, Bắc Giang, Ninh Bình, Quảng Ninh, Hà Nội, Nam Định, Sơn La, Bình Dương, Hòa Bình, Lai Châu, Tuyên Quang, Bắc Cạn, thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Thái Bình...

Tại cuộc thi chung kết, các vận động viên sẽ tranh tài trên đường chạy cự ly 5.250m nữ và 8.750m nam. Ban tổ chức sẽ trao giải cá nhân cho các vận động viên nam, nữ xếp hạng từ 1 đến 5; trao giải đồng đội, giải toàn đoàn cho các đội xếp hạng từ 1 đến 3 của khối này.

Trong số các nội dung thi đấu của cuộc thi chung kết hằng năm, nội dung nâng cao của Khối mở rộng được tổ chức liên tiếp từ năm 2000 đến nay luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt. Bởi đây là dịp người hâm mộ được chứng kiến màn tranh tài quyết liệt, kịch tính của các vận động viên hàng đầu trong làng điền kinh Việt Nam ở cự ly chạy trung bình và dài, thi đấu ngay tại khu vực trung tâm của Hà Nội. Hoạt động này cũng góp phần tăng cường giao lưu học hỏi, khẳng định chất lượng chuyên môn của giải đấu giàu truyền thống nhất trong làng điền kinh Thủ đô.

Hiện tại, một số đơn vị tỉnh, thành, ngành tiếp tục gửi danh sách vận động viên đăng ký tham dự. Ban tổ chức sẽ chốt danh sách của khối này vào ngày 26-9. Theo kế hoạch, Ban Tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019 sẽ gặp mặt và trao giấy chứng nhận cho các trưởng đoàn, huấn luyện viên các đoàn tham dự nội dung nâng cao trước thềm cuộc thi chung kết, ghi nhận sự tham dự, đóng góp vào việc nâng vị thế và sức lan tỏa của giải đấu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 160 vận động viên tham dự nội dung thi đấu nâng cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.