Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội giành 19 Huy chương vàng Giải vô địch Jujitsu toàn quốc năm 2019

Mai Hoa| 29/09/2019 15:58

(HNMO) - Chiều 29-9, Giải vô địch Jujitsu toàn quốc lần thứ nhất năm 2019 do Hà Nội đăng cai đã khép lại tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức.

Một pha tranh tài tại giải.

Chung cuộc, trong tổng số 28 bộ huy chương, đoàn chủ nhà Hà Nội giành tới 19 Huy chương vàng, 6 Huy chương bạc, 8 Huy chương đồng, giành vị trí Nhất toàn đoàn. Xếp Nhì toàn đoàn là Đà Nẵng với 5 Huy chương vàng, 2 Huy chương bạc, 5 Huy chương đồng. Xếp Ba toàn đoàn là Ninh Bình với 2 Huy chương vàng, 1 Huy chương bạc, 5 Huy chương đồng...

Trao thưởng cho các vận động viên đoạt giải.

Giải đấu có sự góp mặt của hơn 200 võ sĩ thuộc 14 tỉnh, thành phố, ngành. Không chỉ là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi, nâng cao kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, kỹ chiến thuật, bản lĩnh và tinh thần thi đấu, kết quả giải đấu còn là căn cứ để tuyển chọn vận động viên xuất sắc vào đội tuyển quốc gia, chuẩn bị lực lượng tham dự SEA Games 30-2019.

Ở kỳ giải lần đầu tiên được tổ chức với quy mô toàn quốc sau 10 năm môn jujitsu du nhập và phát triển tại Việt Nam, Ban tổ chức đã mời 2 trọng tài quốc tế người Thái Lan và 1 trọng tài quốc tế người Hàn Quốc tham gia điều hành giải. Đây là cơ hội để những người làm nghề học hỏi công tác điều hành và nâng cao chuyên môn, chuẩn bị cho việc đăng cai tổ chức SEA Games 31-2021 tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội giành 19 Huy chương vàng Giải vô địch Jujitsu toàn quốc năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.