Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Trần Duy Nhất tiếp tục tranh tài tại đấu trường chuyên nghiệp quốc tế

Mai Hoa| 29/10/2019 17:28

(HNMO) - Ngày 28-10, Ban tổ chức Giải Võ thuật muay và kickboxing quốc tế One Championship đã công bố tổ chức võ đài thi đấu chuyên nghiệp vào ngày 22-11 tại Singapore. Đáng chú ý, bên cạnh các siêu sao võ thuật thế giới, sự kiện này sẽ đánh dấu sự trở lại của Nguyễn Trần Duy Nhất tại đấu trường chuyên nghiệp quốc tế.

Tháng 9 vừa qua, Nguyễn Trần Duy Nhất đã khẳng định mình tại đấu trường võ thuật chuyên nghiệp One Championship - lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam với chiến thắng bằng đòn knock-out trước đối thủ người Malaysia, Azwan Che Wil.

Với sự kiện ngày 22-11 tới, Duy Nhất sẽ có trận đấu thứ 2 của mình tại One Championship trước đối thủ Yuta Watanabe - nhà vô địch muay người Nhật Bản, trên con đường tiến đến tranh đai vô địch giải One Championship. 

Nguyễn Trần Duy Nhất từ lâu đã là cái tên hàng đầu của làng muay Việt Nam. Sau khi thâu tóm toàn bộ các giải trong nước và cả những giải quốc tế, với đỉnh cao là trận thắng Victor Pinto tại giải đấu chuyên nghiệp Thai Fight vào năm 2015, Duy Nhất còn gây được tiếng vang khi hai lần liên tiếp chiến thắng ở một số giải bán chuyên nghiệp thế giới. Trận đấu sắp tới của Duy Nhất sẽ là một bước đệm quan trọng trước khi Duy Nhất cùng đội tuyển muay Việt Nam tham dự SEA Games tại Philippines vào cuối năm nay.

Đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho Nguyễn Trần Duy Nhất. Bởi võ sĩ người Nhật Bản Yuta Watanabe là nhà vô địch của rất nhiều giải đấu. Sở hữu thành tích 19 trận thắng, 9 thua, 3 hòa trên đấu trường muay chuyên nghiệp, Yuta Watanabe có sải tay dài, chiều cao nổi trội so với nhiều đối thủ cùng hạng cân và khả năng tận dụng lối đánh tỉa ăn điểm. Xét về kinh nghiệm chinh chiến trên đấu trường chuyên nghiệp, Watanabe cũng dạn dày hơn nhiều so với Duy Nhất. 

Cùng với cặp đấu Duy Nhất - Watanabe, có thể kể đến một số trận đấu đáng chú ý ở võ đài muay chuyên nghiệp của One Championship tại Singapore ngày 22-11 như: Đương kim vô địch muay hạng Bantamweight, huyền thoại Nong-O Gaiyanghadao sẽ đối đầu với kình địch đồng hương Thái Lan - Saemapetch Fairtex; ngôi sao người Singapore Tiffany Teo đối đầu với võ sĩ Maira Mazar (Brazil); Troy Worthen (Mỹ) gặp Chen Lei (Trung Quốc)...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Trần Duy Nhất tiếp tục tranh tài tại đấu trường chuyên nghiệp quốc tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.