Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều nét mới ở giải thưởng Cúp Chiến thắng năm 2019

Mai Hoa| 08/11/2019 16:31

(HNMO) - Ngày 8-11, tại Hà Nội, lễ phát động giải thưởng Cúp Chiến thắng năm 2019 - "Oscar của Thể thao Việt Nam" đã được tổ chức, thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới và người hâm mộ thể thao. Bước vào tuổi thứ năm, giải thưởng này có nhiều nét mới, đặc biệt.

Lễ phát động giải thưởng Cúp Chiến thắng năm 2019 - "Oscar của Thể thao Việt Nam".

Theo đó, khác với 4 kỳ giải thưởng trước đây, kỳ giải năm nay, Ban tổ chức quyết định đưa thêm hạng mục "Huấn luyện viên người nước ngoài", tăng số hạng mục được tôn vinh lên con số 11 (10 hạng mục truyền thống là nam, nữ vận động viên, vận động viên trẻ, huấn luyện viên, đội tuyển, đồng đội, hình ảnh thể thao ấn tượng, vận động viên thể thao người khuyết tật xuất sắc của năm, vận động viên được yêu mến nhất, giải thưởng thành tựu cống hiến trọn đời).

Một nét mới nữa là kỳ giải năm nay có tổng giá trị giải thưởng lên đến 360 triệu đồng, gần gấp đôi so với kỳ giải năm 2018.

Giải thưởng Cúp Chiến thắng do Tổng cục Thể dục thể thao, Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Công ty cổ phần Nội dung thể thao Việt (Vietcontent Sports) phối hợp tổ chức, là giải thưởng thường niên uy tín nhằm tôn vinh cá nhân, tập thể xuất sắc nhất của thể thao Việt Nam.

Năm nay, do SEA Games 30 - sự kiện quan trọng nhất trong năm của Thể thao Việt Nam sẽ kết thúc vào ngày 10-12, nên Ban tổ chức thống nhất lùi thời điểm công bố danh sách đề cử cho các hạng mục và tiến hành bầu chọn, dự kiến vào ngày 15-12-2019.

Riêng hạng mục "Vận động viên người khuyết tật xuất sắc của năm" sẽ căn cứ vào thành tích thi đấu của các vận động viên trong năm 2019, do ASEAN Para Games tổ chức muộn (từ ngày 18-1 đến 25-2-2020).

Như vậy, từ ngày 15-12-2019, người hâm mộ có thể truy cập vào website: http://cupchienthang.vn để bình chọn gương mặt thể thao mình muốn tôn vinh.

Đêm gala trao giải sẽ diễn ra vào tháng 1-2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều nét mới ở giải thưởng Cúp Chiến thắng năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.