Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm được nhà vô địch Giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội năm 2019

Nhật Hà| 25/11/2019 20:23

(HNMO) - Vòng chung kết Giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XIII - Cúp Nestlé Milo 2019 đã kết thúc tại Hà Nội, qua đó tìm được nhà vô địch nam và nữ của giải.

 Trao giải cho đội vô địch nội dung nam.

Qua vòng loại, Ban tổ chức đã lựa chọn 16 đội nam và 16 đội nữ xuất sắc từ 142 đội bóng (gồm 91 đội bóng nam và 51 đội bóng nữ) đến từ 91 trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội, tham dự vòng chung kết.

Sau các trận đấu tại vòng chung kết, Ban tổ chức xác định được chủ nhân của các giải thưởng, trong đó vô địch là trường Ngôi Sao Hà Nội (nữ) và trường Ba Đình (nam). Giành giải Nhì là trường Đền Lừ (nữ) và trường Trung Tự (nam). Đồng giải Ba là trường Vinschool, Nghĩa Tân (nữ); trường Quan Hoa, Đoàn Thị Điểm (nam).

Tính đến năm 2019, Giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội, do Báo Nhi Đồng tổ chức, đã có hành trình phát triển trong 12 năm. 

Ông Đinh Quang Ngọc, đại diện Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam, chia sẻ: "Sự phát triển nhanh chóng của môn bóng rổ trong thể thao học đường Hà Nội thực sự khiến chính những người làm nghề như chúng tôi bất ngờ. Phong trào bóng rổ học đường phát triển đã góp phần tích cực nâng cao thể chất cho học sinh, đồng thời là nguồn cung cấp vận động viên quý giá cho bóng rổ Hà Nội".

Trong những năm qua, bóng rổ chính là môn thể thao được đưa vào mục tiêu phát triển thành môn thể thao đứng vị trí thứ hai ở Việt Nam. Nhiều giải đấu đã được tổ chức với quy mô ngày một lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm được nhà vô địch Giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.