Theo dõi Báo Hànộimới trên

SEA Games 30 ngày 2-12: Các đội tuyển võ chưa thể giành thêm Huy chương vàng

Nhật Hà| 02/12/2019 15:31

(HNMO) – Sau buổi thi đấu vào sáng và trưa 2-12, các đội tuyển võ của đoàn thể thao Việt Nam vẫn chưa thể giành thêm Huy chương vàng (HCV) và tất cả đang trông chờ vào buổi thi đấu chiều tối 2-12.

 Võ sĩ Phạm Quốc Khánh (Wushu) giành HCĐ

Trưa 2-12, 4 trận chung kết nội dung đối kháng nam của môn võ gậy đã kết thúc. Dù vào chung kết tới 3 trận song các võ sĩ Việt Nam đều thất bại. Các võ sĩ Việt Nam giành HCB gồm Văn Công Quốc - hạng dưới 55kg nam, Nguyễn Đức Trí - hạng dưới 60kg, Vương Thanh Tùng hạng - trên 65kg. Trong khi đó, võ sĩ Vũ Đức Hùng đoạt HCĐ hạng dưới 65kg. 

Như vậy, cho đến lúc này, đội võ gậy Việt Nam vẫn chỉ giành 3 HCV. Số HCV của đội chỉ có thể được nâng lên sau buổi thi đấu vào chiều tối 2-12, khi các võ sĩ nữ xung trận.

Trước đó, ở nội dung Nam đao – Nam côn của môn Wushu, võ sĩ Phạm Quốc Khánh giành HCĐ. Điều này đồng nghĩa đội tuyển Wushu Việt Nam vẫn chưa thể giành HCV sau 2 ngày thi đấu tại SEA Games 30. Tại SEA Games 29, hai tấm HCV nội dung biểu diễn của đội tuyển Wushu Việt Nam đều thuộc về các võ sĩ nữ là Hoàng Phương Giang và Dương Thúy Vi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SEA Games 30 ngày 2-12: Các đội tuyển võ chưa thể giành thêm Huy chương vàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.