Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quyên góp gần 1,2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Dương Thùy| 08/12/2019 22:20

(HNMO) - Sáng 8-12, tại Hà Nội, Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2019 diễn ra tại cổng chính Công viên Thống nhất, khu vực xung quanh hồ Thiền Quang.

Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội năm 2019 đã quyên góp được gần 1,2 tỷ đồng hỗ trợ việc chữa trị cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh ung thư và bệnh tim

Đây là sự kiện do Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Hà Nội, Hội Hữu nghị Việt Nam - Canada, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp với VinaCapital và Manulife tổ chức.

Tham gia cuộc chạy có các vị đại sứ, đại diện các đại sứ quán một số nước tại Việt Nam cùng đông đảo người dân Thủ đô và bạn bè quốc tế.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Thu Giang, Tổng Thư ký Hội Hữu nghị Việt Nam - Canada, Trưởng ban Tổ chức cho biết, cuộc chạy năm nay nhận được sự quan tâm, ủng hộ, tham gia của nhiều người nổi tiếng trong các lĩnh vực biểu diễn, âm nhạc, điện ảnh, thể thao…, thể hiện sức lan tỏa của hoạt động này. Số lượng người tham gia tăng dần theo mỗi năm, đồng nghĩa với việc số lượng các em nhỏ được điều trị bằng số tiền quyên góp từ sự kiện sẽ ngày càng nhiều hơn.

Cuộc chạy năm nay đã quyên góp được gần 1,2 tỷ đồng hỗ trợ việc chữa trị cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh ung thư và bệnh tim tại Bệnh viện Nhi trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và Chương trình nhịp tim Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quyên góp gần 1,2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.