Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc các giải thể thao học sinh và môn bóng đá học sinh Hà Nội

Ngân Hà| 15/12/2020 17:26

(HNMO) - Chiều 15-12, tại sân vận động Hà Đông (Hà Nội), Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Hà Nội tổ chức khai mạc các giải thể thao học sinh và môn bóng đá học sinh thành phố Hà Nội năm học 2020-2021.

Lễ khai mạc các giải thể thao học sinh và môn bóng đá học sinh thành phố Hà Nội năm học 2020-2021.

Phát biểu khai mạc, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phạm Xuân Tiến nhấn mạnh, công tác giáo dục thể chất trong các nhà trường phổ thông là nền tảng quan trọng trong nền giáo dục của nước nhà. Các hoạt động của chương trình giáo dục thể chất, mà đỉnh cao là tổ chức thi đấu các môn thể thao ở các cấp, nhằm góp phần giáo dục toàn diện, hoàn thiện nhân cách của tuổi trẻ học đường, làm cho các em khỏe mạnh về thể lực, trong sáng về phẩm chất, phát triển về trí tuệ, hình thành nếp sống văn hóa, thể thao lành mạnh cho học sinh.

"Giải đấu được tổ chức nhằm động viên các học sinh tham gia tập luyện các môn thể thao nâng cao sức khỏe, phục vụ học tập, góp phần đẩy lùi các tệ nạn xã hội. Thông qua các giải đấu này để tuyển chọn vận động viên đạt thành tích vào đội tuyển của thành phố tham dự Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2021 tại tỉnh Nam Định", ông Phạm Xuân Tiến cho biết.

Năm nay, giải đấu có sự tham gia của 24 đội tiểu học, 18 đội trung học cơ sở và 7 đội nữ trung học phổ thông với 600 vận động viên.

Các giải thể thao học sinh và môn bóng đá học sinh Hà Nội 2020-2021 diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 25-12-2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc các giải thể thao học sinh và môn bóng đá học sinh Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.