Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội giành ngôi Nhất toàn đoàn giải Vô địch Pencak Silat toàn quốc 2021

Ngân Hà| 28/03/2021 21:03

(HNMO) - Ngày 28-3, tại thành phố Đà Nẵng, giải Vô địch Pencak Silat toàn quốc 2021 đã kết thúc sau một tuần thi đấu sôi nổi, với ngôi Nhất toàn đoàn thuộc về đoàn Hà Nội. Giải đấu do Tổng cục Thể dục - Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Sở Văn hóa - Thể thao Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

Đoàn Hà Nội giành ngôi Nhất toàn đoàn tại giải Vô địch Pencak Silat toàn quốc 2021.

Giải Vô địch Pencak Silat toàn quốc 2021 thu hút sự tham gia của gần 300 vận động viên nam, nữ thuộc 27 đơn vị tỉnh, thành phố, ngành khắp cả nước. Các vận động viên tranh tài giành 26 bộ huy chương ở hai nội dung là quyền biểu diễn và đấu đối kháng ở các hạng cân.

Kết quả, đoàn Hà Nội đã xuất sắc giành ngôi Nhất toàn đoàn với 11 Huy chương vàng, 2 Huy chương bạc, 2 Huy chương đồng; xếp thứ Nhì là đoàn Thanh Hóa với 3 Huy chương vàng, 3 Huy chương bạc và 4 Huy chương đồng; xếp thứ Ba là đoàn Công an nhân dân với 2 Huy chương vàng và 2 Huy chương bạc.

Giải Pencak Silat toàn quốc đứng đầu trong hệ thống thi đấu của bộ môn Pencak Silat tại Việt Nam. Vì vậy, đây là nơi để các vận động viên giỏi nhất tranh tài, từ đó tuyển chọn những cá nhân xuất sắc tham dự các giải đấu quốc tế trong năm 2021, tiêu biểu là SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội vào cuối năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội giành ngôi Nhất toàn đoàn giải Vô địch Pencak Silat toàn quốc 2021

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.