Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lộng lẫy Triển lãm cưới Luxury Bridal Fashion Show

T.Minh| 20/07/2015 22:10

(HNMO)- Chiếc váy cưới cưới kỷ lục cùng những bộ váy cưới thiết kế tinh xảo, cầu kỳ, lịch lãm của những BST Áo cưới mới nhất 2015 đã được trình diễn tại Triển lãm cưới Luxury Bridal Fashion Show 2015. Chương trình vừa diễn ra trong 2 ngày 18 & 19/7 tại Hà Nội với sự tham gia của các thương hiệu cưới hỏi hàng đầu tại Hà Nội

Chiếc váy cưới đặc biệt của NTK Phương Linh


Chiếc váy cưới đặc biệt của NTK Phương Linh, được coi là chiếc váy cưới kỷ lục của sự xa hoa, lộng lẫy. Chiếc váy được làm bằng chất liệu duy nhất là voan Nhật trong, với 280 m voan làm thành 18 lớp tùng váy độc đáo. Điểm nhấn của chiếc váy là 36.500 viên pha lê Crytal nhập khẩu chính hãng của Tiệp phủ lấp lánh ở chân váy tượng trưng cho 365 ngày hạnh phúc của cặp đôi .

Ngoài ra, BST Áo cưới thương hiệu Kenny Thái lại mang lại nét quý phái thanh lịch và quyến rũ của cô dâu trong ngày cưới. Ren mềm là chất liệu chủ đạo trong các thiết kế váy cưới 2015 -2016 mà Kenny Thái lựa chọn, huớng tới vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại pha chút bí ẩn nhưng vẫn làm nổi bật lên sự sang trọng, thanh lịch của cô dâu trong ngày cưới.

Bên cạnh những mẫu váy cưới bồng bềnh, lãng mạn, những thiết kế áo dài truyền thống được Kenny Thái ưu ái lựa chọn với nhiều chi tiết được cách điệu giúp cô dâu tôn lên được những đường cong của cơ thể. Điểm nổi bật trong BST áo dài Kenny Thái là việc sử dụng chất liệu voan, ren, được đính cườm và kết bằng đá pha lê nhập ngoại lấp lánh, làm nổt bật vẻ đẹp dịu dàng không kém phần sang trọng cho cô dâu.

Cùng với xu hướng thiết kế mới, những chiếc váy của mùa cưới 2015-2016 sẽ làm tôn lên vẻ rạng ngời, hạnh phúc của cô dâu trong ngày trọng đại.

Cùng ngắm một số mẫu váy cưới đặc biệt của mùa cưới 2015-2016:

Á hậu Tú Anh (trái) trong mẫu váy cưới của Kenny Thái

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộng lẫy Triển lãm cưới Luxury Bridal Fashion Show

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.