Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà thiết kế thời trang Kenzo đến Việt Nam

Tuệ Diễm| 13/10/2015 12:28

(HNMO) - Nhà sáng lập thương hiệu Kenzo lừng danh thế giới sẽ có mặt trên hàng ghế đầu Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) 2015 diễn ra vào 14-10, tại Trung tâm hội nghị Gem Centre, TP Hồ Chí Minh.

NTK thời trang Kenzo Takada


Trong nhiều năm nay, Kenzo là một trong những nhà thiết kế chủ lực tạo nên sức hút cho Tuần lễ thời trang Paris (PFW). Sang năm 2015, ông đã nhận lời mời của ban tổ chức đến tham dự Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Kenzo vốn được tín đồ thời trang biết đến qua các thiết kế mang đậm hồn Á Châu. Ông sử dụng họa tiết hoa lá nhiệt đới là cảm hứng sáng tạo không bao giờ cạn. Thiết kế của Kenzo phần lớn đều được truyền cảm hứng từ văn hóa dân gian như váy Bolero của Tây Ban Nha, áo khoác Loden của nước Áo, quần truyền thống Ấn Độ, trang phục cung nữ Trung Hoa. Cảm hứng dân gian đã đưa Kenzo và thương hiệu mang tên mình trở thành huyền thoại tạo mốt thế giới.

Khách hàng của Kenzo Takada là những ngôi sao nổi tiếng thế giới như Jessica Alba, Rihanna, Beyonce, Miley Cyrus, Liu Wen, Angela Baby, Thư Kỳ, Phạm Băng Băng, Park Shin Hye. Tại Việt Nam, Kenzo cũng là biểu tượng của phong cách trẻ trung, phóng khoáng và là thương hiệu yêu thích của Hồ Ngọc Hà hoa hậu Kỳ Duyên, Thủy Tiên, Lưu Hương Giang.



Mẫu thiết kế của Kenzo Takada

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà thiết kế thời trang Kenzo đến Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.