Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dương Khả Trang và Mai Tuấn Anh đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2015

T.Minh| 28/12/2015 05:45

(HNMO)- Tối 27/12, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP Hồ Chí Minh, đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã diễn ra gay cấn cùng với sự tham gia của 27 thí sinh gồm: 22 thí sinh nữ và 15 thí sinh nam ngang sức, ngang tài để vươn đến ước mơ trở thành “Siêu mẫu Việt Nam 2015”. Kết quả, Giải Vàng

Top 6 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015


Nắm vai trò “cầm cân nảy mực” của đêm thi này bao gồm: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhiếp ảnh gia – chuyên gia catwalk Henri Hubert, siêu mẫu Jessica Minh Anh, siêu mẫu Vĩnh Thụy và siêu mẫu Minh Tú. Dẫn dắt chương trình là 3 gương mặt nổi tiếng: hoa khôi Lan Khuê, MC Anh Quân và siêu mẫu Phương Mai. 

Ba MC của chương trình: Hoa khôi Lan Khuê, MC Minh Quân và siêu mẫu Phương Mai


Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua ba vòng thi với ba bộ trang phục khác nhau: Trang phục Áo dài, trang phục Bikini và trang phục Dạ hội. Ban tổ chức đã chọn ra Top 10 thí sinh và Top 6 xuất sắc để vào vòng thi ứng xử.

Sau các thử thách căng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn, kết quả cuối cùng được trao cho các thí sinh: Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 dành cho Dương Nguyễn Khả Trang và Mai Tuấn Anh. Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2015 thuộc về Phạm Ngọc Quý và Trần Mạnh Khang. Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015 thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Duyên và Nguyễn Trần Trung.

Hai thí sinh đạt giải Vàng cuộc thi: Khả Trang và Tuấn Anh


Ban tổ chức cũng trao 06 giải phụ của chương trình gồm:
-Giải Siêu mẫu trẻ triển vọng Hoàng Thị Nhung.
-Giải Siêu mẫu ấn tượng: Nguyễn Diễm Nhung và Lương Gia Huy .
-Giải Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất: H'Ăng Niê và Nguyễn Mạnh Lân.
-Giải Siêu mẫu biểu diễn ấn tượng: Trần Mỹ Huyền và Lê Thành Long.
-Giải Siêu mẫu có phong cách ấn tượng: Đoàn Thu Thủy và Nguyễn Thanh Hằng.
-Giải Siêu mẫu được khán giả yêu thích nhất (bình chọn qua mạng internet và nhắn tin): Dương Nguyễn Khả Trang.

Màn thi bikini và biểu diễn trước ống kính máy quay.


Sân khấu đêm Chung kết không chỉ lôi cuốn khán giả với màn trình diễn của các thí sinh mà còn hấp dẫn bởi các tiết mục ca nhạc đặc sắc của các ca sĩ trẻ hàng đầu đang được yêu thích hiện nay như: Văn Mai Hương với tiết mục “Monalisa” mở màn đêm chung kết sôi động. Bốn ca sĩ bước ra từ "Giọng hát Việt 2015" - Quán quân Đức Phúc, Á quân Yến Lê, Tố Ny, Top 8 Vicky Nhung trình diễn liên khúc về Việt Nam làm nền cho phần thi áo dài truyền thống. Noo Phước Thịnh trình làng ca khúc mới "Really Love You" (Nguyễn Hoàng Duy); Bảo Anh với ca khúc vừa trình làng “Lần đầu”; ca sĩ Hoàng Thùy Linh sexy khuấy động sân khấu với "Crazy" của nhạc sĩ Thanh Bùi… Đặc biệt, Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng xuất hiện trên sân khấu với liên khúc hit "Destiny - What Is Love". Ngoài ra, khán giả còn được giao lưu với các khách mời là các siêu mẫu trưởng thành từ chương trình như: siêu mẫu Trương Nam Thành, siêu mẫu Ngọc Tình, siêu mẫu Minh Triệu…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Khả Trang và Mai Tuấn Anh đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.