Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình Tiếp sức mùa thi 2019 lập đường dây nóng trợ giúp thí sinh

Nguyệt Ánh| 11/06/2019 14:36

(HNMO) - Ngày 11-6, tại Hà Nội, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Báo Thanh niên, Tập đoàn Thiên Long phối hợp tổ chức họp báo giới thiệu chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2019.

Điểm mới của chương trình năm nay là tổ chức thu thập thông tin nhu cầu của thí sinh để phát huy tốt hơn hiệu quả hoạt động của công tác tình nguyện.

Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Bùi Quang Huy phát biểu tại họp báo.


Hội Sinh viên Việt Nam tại các địa phương đã đồng loạt thiết lập các kênh thông tin tiếp nhận nhu cầu cần hỗ trợ của thí sinh từ đầu tháng 6. Trên cơ sở thông tin và nhu cầu, Ban tổ chức chương trình sẽ phân loại nội dung, đối tượng, địa bàn cần hỗ trợ và triển khai tới các đội tình nguyện tại địa bàn.

Tại buổi họp báo, hai số điện thoại đường dây nóng của chương trình Tiếp sức mùa thi 2019 đã được công bố (0523.75.75.75 và 0523.76.76.76). Mọi thí sinh và người nhà có thể liên lạc trực tiếp để đăng ký hỗ trợ. Ngoài ra, các thí sinh có thể đăng ký hỗ trợ trực tiếp qua website của chương trình tại địa chỉ: hotro.tsmt.org.

Đợt cao điểm Tiếp sức mùa thi 2019 diễn ra từ ngày 24-6 đến ngày 27-6, với nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực như: Hướng dẫn nơi ăn uống giá rẻ, làm thủ tục thi, phối hợp bảo đảm giao thông, an ninh tại địa điểm thi…


Đáng lưu ý, chương trình tiếp tục gây quỹ hỗ trợ các thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá 200 triệu đồng, với mục tiêu giúp đỡ các em tham gia kỳ thi trọn vẹn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình Tiếp sức mùa thi 2019 lập đường dây nóng trợ giúp thí sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.