Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh chỉ được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển một lần

Thống Nhất| 19/09/2020 11:06

(HNMO) - Hôm nay, 19-9, theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các thí sinh bắt đầu được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2020. Thời gian thực hiện điều chỉnh từ nay đến 17h ngày 25-9-2020 (nếu thực hiện theo phương thức trực tuyến) hoặc từ nay đến 17h ngày 27-9-2020 (nếu điều chỉnh trực tiếp bằng phiếu).

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Tại Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị, trường học bố trí cán bộ, giáo viên, mở phòng máy tính có kết nối internet và chuẩn bị các điều kiện cần thiết, sẵn sàng hỗ trợ thí sinh trong thời gian điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2020.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội lưu ý mỗi thí sinh chỉ được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển một lần trong thời gian quy định và chỉ được sử dụng một trong hai phương thức: Trực tuyến hoặc trực tiếp bằng phiếu.

Thí sinh điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển trực tuyến có thể thay đổi tất cả các nguyện vọng cũ bằng các nguyện vọng mới nhưng số lượng nguyện vọng không được tăng thêm. Thí sinh cần ghi nhớ quy định: Phương thức điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển trực tuyến chỉ áp dụng cho thí sinh không tăng thêm số nguyện vọng và không điều chỉnh ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng.

Thí sinh muốn điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển tăng số lượng so với đăng ký ban đầu hoặc có điều chỉnh ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng thì phải điều chỉnh trực tiếp bằng phiếu.

Thí sinh xem hướng dẫn cách điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2020 tại đây.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh chỉ được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển một lần

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.