Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hát để sẻ chia, lan tỏa giá trị, tình yêu cuộc sống

Nguyệt Ánh| 15/07/2021 17:55

(HNMO) - Ngày 15-7, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam cho biết, đã chỉ đạo đơn vị trực thuộc là Trung tâm Tình nguyện quốc gia phối hợp với Công ty cổ phần Sáng tạo nghệ thuật và sự kiện Sun Bright triển khai chương trình “Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia”, nhằm gây quỹ trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19...

Đây là chương trình truyền hình thực tế, hướng tới đối tượng đam mê, yêu thích âm nhạc và những loại hình biểu diễn đặc sắc, gần gũi với khán giả trẻ; đồng thời, kêu gọi cộng đồng ủng hộ Quỹ chương trình “San sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch” do Trung ương Đoàn triển khai.

Ban tổ chức xác định, đây sẽ là chuỗi chương trình phục vụ cộng đồng có tính liên tục được thực hiện hằng tháng (vào ngày thứ năm của tuần thứ hai và tuần thứ tư mỗi tháng trong năm 2021); phát sóng trực tiếp trên các nền tảng đa phương tiện như: Youtube, Facebook, Tiktok... và đặc biệt trên hệ thống truyền thông mạng xã hội của Beatvn (https://beat.vn/). Chương trình sẽ là một câu chuyện mang ý nghĩa lan tỏa giá trị, tình yêu cuộc sống, tạo ấn tượng tại mỗi địa điểm ghi hình. Những nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ góp phần kết nối, sẻ chia những điều tốt đẹp, khơi nguồn động lực, lối sống tích cực và kêu gọi đóng góp dành cho các hoạt động hướng tới cộng đồng.

“Phía trước là bầu trời” là chủ đề tập đầu tiên của chương trình “Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia” sẽ chính thức lên sóng vào 20h (chủ nhật) ngày 18-7-2021 tới, với sự tham gia của 3 chân dung âm nhạc đặc biệt: Hoàng Dũng, Hồng Nhung và Bảo Trâm, tại studio của chương trình và một số không gian các điểm cầu trong vùng dịch.

Thông điệp của tập đầu tiên là “Gieo giai điệu gặt giá trị”, biến tiếng hát thành sức mạnh, cùng gắn kết trong bản hòa thanh ngợi ca cuộc sống, tôn vinh những việc làm có ích trong đời sống. Toàn bộ số tiền gây quỹ trong tập đầu tiên sẽ được dùng để mua các gói nhu yếu phẩm trao tặng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hát để sẻ chia, lan tỏa giá trị, tình yêu cuộc sống

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.