Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cục NTBD lại cấp phép cho Phan Thị Mơ dự thi HH Trái đất 2011

Hoàng Lân| 23/11/2011 16:31

(HNMO) – Cuối giờ chiều  ngày 23/11, ông Nguyễn Thành Nhân, Phó Phòng quản lý biểu diễn và băng đĩa (thuộc Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ VHTT&DL) trả lời PV Hànộimới Online, sau khi xem xét kỹ hồ sơ của người đẹp Phan Thị Mơ, Cục NTBD đã đồng ý cấp phép để Phan Thị Mơ dự thi Hoa hậu Trái đất 2011.

Phan Thị Mơ trên trang web chính thức của cuộc thi


Trước đó, ngày 22/11, trả lời báo chí, ông Nguyễn Thành Nhân cho biết, Cục NTBD sau khi họp đã quyết định không cấp phép cho Phan Thị Mơ vì lý do cuộc thi đã diễn ra vài ngày và Phan Thị Mơ được đề cử vội vã, không có thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng, có thể dẫn đến sự luộm thuộm, điều tiếng không đáng có.

Tuy nhiên, đến hôm nay (23/11), sau khi Cục NTBD thụ lý và xem xét kỹ hồ sơ của Phan Thị Mơ, đặc biệt là văn bản từ phía BTC cuộc thi Hoa hậu Trái đất đồng ý để Phan Thị Mơ đến muộn, Cục NTBD đã thay đổi ý định và sẽ cấp phép để Phan Thị Mơ tham dự cuộc thi này.

Phan Thị Mơ cho biết, cô đã sẵn sàng tâm lý dự thi dù được gọi muộn


Lý giải về những quyết định thay đổi xoành xoạch này, ông Nguyễn Thành Nhân giải thích với Hànộimới: “Về nguyên tắc, thí sinh dự thi mà đến muộn thì còn ra làm sao nữa, nên lúc đầu chúng tôi giữ quan điểm từ chối cấp phép. Tuy nhiên, khi có giấy bảo lãnh của BTC cuộc thi đồng ý cho thí sinh Việt Nam đến muộn và được biết Phan Thị Mơ cũng đã sẵn sàng tâm lý để tham gia cuộc thi này nên chúng tôi đã đồng ý cấp phép. Đây là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn, trước đó việc tìm kiếm người đẹp gặp nhiều khó khăn, vất vả, nên chúng tôi cũng tạo điều kiện để các người đẹp trong nước có điều kiện dự thi”.

Phan Thị Mơ năm nay 21 tuổi, cô từng là Hoa khôi miệt vườn 2010, sau đó Phan Thị Mơ lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Phan Thị Mơ cao 1,72 m, cân nặng 48 kg với số đo ba vòng là 80-62-87. Cô đang là sinh viên năm cuối khoa Du lịch của Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.Trước đó, vào tháng 8/2011 Phan Thị Mơ từng dự thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2011 và lọt vào top 10 chung cuộc. Lợi thế của Phan Thị Mơ là khuôn mặt sáng sân khấu, thân thiện và kiến thức khá tốt.

Phan Thị Mơ từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp nên hy vọng cô sẽ có kinh nghiệm thể hiện mình ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất dù không có sự chuẩn bị kỹ


Trả lời báo chí, Phan Thị Mơ cho biết, cô dù được thông báo muộn nhưng cô sẵn sàng tâm lý để tham gia cuộc thi này. Hiện nay, cô đã nhờ các chuyên gia chuẩn bị hành trang để dự thi.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 đã diễn ra ở Philippines từ ngày 20/11 – 3/12. Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn, lận đận trong việc tìm kiếm người đẹp ở cuộc thi này. Đến nay đã có 5 ngừơi đẹp được đề cử dự thi là Ngọc Thạch, Trương Thị May, Thái Hà, Bích Trâm, Phan Thị Mơ, cuối cùng Phan Thị Mơ sẽ là người đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cục NTBD lại cấp phép cho Phan Thị Mơ dự thi HH Trái đất 2011

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.