Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bé Bào Ngư ra mắt DVD “Em đi chơi thú nhún”

Hoàng Lân| 22/05/2012 17:16

(HNMO) - Bé Bào Ngư, một giọng ca nhí đang được các em nhỏ yêu thích vừa ra mắt DVD “Em đi chơi thú nhún”. Đây là sản phẩm âm nhạc dành cho thiếu nhi khá thú vị trong dịp hè này.

Bé Bào Ngư phát hành DVD dành cho thiếu nhi


Album gồm 13 ca khúc vừa cũ vừa mới của các nhạc sĩ Phạm Văn Minh (Cả nhà thương nhau), Khánh Vinh (Con đường, Cái kiếng, Cái quạt máy, Nhà, Ai dậy sớm, Con cào cào), Quỳnh Hợp (Ba em là bộ đội Hải Quân) và những bài của ba là nhạc sĩ Yên Lam viết riêng cho em là “Ngày chủ nhật của em”, “Em tập tô màu”, “Về thăm quê”, “Em đi chơi thú nhún”…

Bé Bào Ngư bắt đầu hát khi gần 3 tuổi, đến nay đã thực hiện thu âm trên 40 ca khúc được phát hành trên thị trường. Hiện nay, Bào Ngư ngoài việc học ở trường mầm non, bé còn học hát và piano 1 tuần 2 buổi.

Những người thực hiện album cho biết, sản phẩm âm nhạc này được ghi hình rất lâu công vì Bào Ngư mới hơn 4 tuổi, còn ham chơi nên hàng ngày nhạc sĩ Yên Lam phải bỏ thời gian vài tiếng để đi ghi hình cho con gái. Mỗi ngày một chút, sau gần 1 năm vừa chơi vừa ghi hình, Bào Ngư đã có được một DVD với những hình ảnh rất đáng yêu, ngộ nghĩnh và tinh nghịch gửi đến các bạn nhỏ trong DVD này.

Để thực hiện sản phẩm này, Bào Ngư phải mất 1 năm vừa chơi, vừa quay


Trong DVD, Bào Ngư còn thể hiện khả năng hát dân ca rất “đã” qua bài dân ca Nam bộ “Bắc kim thang” mà các bé rất thích.

DVD “Em đi chơi thú nhún” do Công ty Giải trí “Âm nhạc bạn và tôi” và phòng thu âm Lam Quân thực hiện sẽ được Viết Tân ra mắt các bạn nhỏ vào ngày 1/6 tới đây để các bé cùng chung vui với Bào Ngư trong ngày Tết của thiếu nhi đang đến rất gần.

Nghe một số bài hát do bé Bào Ngư thể hiện:



(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé Bào Ngư ra mắt DVD “Em đi chơi thú nhún”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.