Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những ca khúc nhạc đỏ sẽ ra mắt khán giả Thủ đô

H.H| 06/02/2015 20:29

(HNMO) - Chào Xuân Ất Mùi, chương trình “Giai điệu xuân” gồm những ca khúc nhạc đỏ sẽ ra mắt khán giả Thủ đô vào hồi 20h ngày 9/2 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt- Xô.

Đêm nhạc đầy ý nghĩa này diễn ra trong dịp kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng là nơi hội ngộ những ca sỹ dòng nhạc cách mạng đang được yêu thích. Chương trình được ghi hình và phát sóng nhân dịp tết Nguyên đán trên kênh truyền hình Quốc phòng.


Dòng nhạc đỏ như mạch nguồn cảm xúc của dân tộc, nó đi cùng đất nước trong công cuộc kháng chiến và dựng xây. Nó là máu, là hoa ngấm vào tâm trí của biết bao thế hệ người Việt. Bởi thế những bài ca đi cùng năm tháng càng tha thiết, hào sảng hơn, thôi thúc lòng người và gợi nhiều kỷ niệm khi được vang lên trong thời khắc giao hoà của trời đất và lòng người.

“Giai điệu xuân” còn được ngân lên bởi những ca sỹ nổi tiếng đang được yêu thích. Giọng ca trầm ấm của ca sỹ Đăng Dương hào sảng cùng ca khúc Đường chúng ta đi, Đảng là cuộc sống của tôi. Ca sỹ Hồng Hạnh ngợi ca Hồ Chủ Tịch, người cùng cả dân tộc làm nên một mùa xuân mới, mở ra thời đại mới qua ca khúc Bác Hồ một tình yêu bao la.

Ca sỹ Lan Anh hoà tình yêu âm nhạc với đất trời qua ca khúc Đất nước tình yêu với Hà Nội mùa xuân... cùng 60 nghệ sĩ Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội, 40 nghệ sĩ Nhà hát tuổi trẻ, cùng đoàn Kịch 2 với tiết mục hài kịch Thơ tình lính biển... Với sự tri ân những người đã không tiếc tuổi xuân cho đất nước hôm nay, Ban tổ chức sẽ dành 150 vé mời cho các cựu chiến binh và thanh niên xung phong tham gia thưởng thức nghệ thuật và ghi hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những ca khúc nhạc đỏ sẽ ra mắt khán giả Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.