Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dự án Hip-hop mới của nghệ sĩ Đức-Việt

Hoàng Lân| 04/03/2015 09:34

(HNMO) - Nhân dịp kỉ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước Đức và Việt Nam, nghệ sĩ Raphael Hillebrand từ Berlin và nhóm S.I.N.E giới thiệu đến khán giả một dự án Hip-hop mới có tên “Kết nối” (Connect).

Dự án hiphop "Kết nối" có sự kết hợp của nghệ sĩ hai nước Việt Nam và Đức


Tác phẩm hip-hop mới lấy ý tưởng của việc kết hợp giữa công nghệ và kỹ năng của con người. Dự án “Kết nối” do hai nghệ sĩ Đức và Việt là biên đạo Raphael Hillebrand và nghệ sĩ Phạm Khánh Linh cùng nhóm S.I.N.E. thực hiện.

Kể từ sau dự án hợp tác của họ năm 2008, bộ môn nghệ thuật Hip-hop tại Việt Nam đã phát triển theo hướng chuyên nghiệp và đạt được nhiều bước tiến đáng nể.

Dự án “Kết nối” được các nghệ sĩ Đức và Việt biểu diễn vào tối ngày 12 và 13 -3 tại Nhà hát kịch Hà Nội. Với thiết kế ánh sáng hiện đại của nghệ sỹ đa phương tiện Christian Mio Loclair và phần âm nhạc độc đáo, được sáng tác riêng cho dự án của nghệ sỹ Trí Minh, tác phẩm hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả một bữa tiệc HipHop - nghệ thuật thị giác – âm thanh đẳng cấp.

Dự án này là điểm nhấn tiếp theo trong chuỗi sự kiện “Đức-Việt Nam 1975-2015”, với tiêu điểm là các hoạt động trao đổi văn hóa và nguồn cảm hứng Đức-Việt.

Vé vào cửa miễn phí được phát từ 14h ngày thứ 5 (5-3-2015) tại Viện Goethe Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án Hip-hop mới của nghệ sĩ Đức-Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.