Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hôm nay, chung kết Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016

Hoàng Lân| 04/11/2016 09:56

(HNMO) - Hôm nay (4/11), tại hội trường lớn của khách sạn Grand Hyatt - Incheon Hàn Quốc, sẽ diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016 - Mrs World 2016, với sự so tài của 36 thí sinh đến từ 36 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Hoa hậu Quý bà Kim Hồng lần thứ 4 được mời làm giám khảo cuộc thi Mrs World


Trong hai ngày vừa qua, các thí sinh đã thực hiện các phần thi phụ là ứng xử, trang phục dạ hội, áo tắm. Giám khảo các phần thi này là Đệ nhất Hoa hậu quý bà thế giới Kim Hồng (Việt Nam) và những người nổi tiếng, uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau của Mỹ, Nam Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc. Ngày 2/11, trong phần thi ứng xử các thí sinh phải trải qua cuộc phỏng vấn trực tiếp của 5 giám khảo với các chủ đề xoay quanh về lịch sử, văn hoá, xã hội, từ thiện...

Các thí sinh trong phần thi Ứng xử


Giám khảo Kim Hồng đánh giá về chất lượng thí sinh năm nay: “Tôi rất vui và hài lòng vì Ban tổ chức đã tạo điều kiện để Ban giám khảo có cơ hội gần gũi, trực tiếp trao đổi với các thí sinh. Các thí sinh rất xinh đẹp, duyên dáng và thông minh, hoạt động trong nhiều ngành nghề: cô giáo, bác sĩ, kế toán, doanh nhân, diễn viên điện ảnh... Thí sinh nhỏ tuổi nhất là 23 và cao nhất trong cuộc thi là 46 tuổi, trong số đó, có một bà mẹ của 7 đứa con. Các thí sinh trả lời ứng xử rất hay, bám sát với câu hỏi của Ban giám khảo. Vì từng là thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới – Mrs World 2005 nên tôi hiểu được tâm trạng của các thí sinh trong phần thi ứng xử. Tôi đã trực tiếp phỏng vấn các thí sinh như một cuộc trò chuyện hết sức thoải mái để các thí sinh tự tin ở phần thi này”. Theo giám khảo Việt Nam, đây là phần thi rất quan trọng, chiếm 50% tổng số điểm của các phần thi trang phục truyền thống dân tộc, dạ hội, áo tắm.

Các thành viên trong Ban giám khảo


Đây là lần thứ 4, Hoa hậu Quý bà Kim Hồng được mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới. Đến với cuộc thi năm nay, giám khảo Kim Hồng mang theo những bộ áo dài của nhà thiết kế Tuấn Hải. Tà áo dài duyên dáng Việt Nam được giám khảo Việt Nam mặc xuyên suốt trong quá trình chấm thi đã nhận được nhiều lời khen từ các thành viên BTC, BGK và các thí sinh.

Ngày 3/11/2016, Bán kết của cuộc thi diễn ra với trang phục dạ hội, áo tắm. Hôm nay, 36 thí sinh sẽ tranh tài trong đêm chung kết.

* Hình ảnh của cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới:

Các thí sinh tập luyện cho đêm chung kết

Giám khảo Kim Hồng cùng đương kim Hoa hậu Quý bà thế giới 2015

Các thành viên trong Ban giám khảo vui vẻ sau mỗi phần chấm thi

Giám khảo Việt Nam với Chủ tịch tổ chức Mrs World

Trong quá trình chấm thi, giám khảo Việt Nam luôn mặc áo dài truyền thống
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hôm nay, chung kết Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.