Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Trường Sa trong ta” hội tụ tình yêu với biển đảo Việt Nam

T.Minh| 24/07/2018 14:22

(HNMO) -  Triển lãm “Trường Sa trong ta” là sự hội tụ và tiếp nối cảm xúc yêu thương chân tình với Trường Sa và ước muốn lan tỏa rộng rãi tình yêu biển đảo đến cộng đồng.

Triển lãm là sự hội tụ và tiếp nối cảm xúc yêu thương chân tình với Trường Sa và ước muốn lan tỏa rộng rãi tình yêu biển đảo đến cộng đồng.

Bức ảnh của tác giả Hoàng Ngọc Thạch.


Triển lãm trưng bày 120 bức ảnh sinh động, chân thực của 12 tác giả, trong đó có: Nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) Vũ Quốc Khánh; nhà báo, NSNA Trần Thị Thu Đông; NSNA Tạ Hoàng Nguyên; NSNA Lý Hoàng Long; nhà báo, NSNA Lê Nguyễn; nhà báo Nguyễn Mỹ Trà...

Tác phẩm "Đến với Trường Sa" của tác giả Hà Hữu Đức.

Ý tưởng thực hiện một triển lãm chung về Trường Sa được bắt đầu khi NSNA Trần Thị Thu Đông, Phó Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm trở về sau chuyến đi đầu tiên tới mảnh đất cực Đông của Tổ quốc. 

“Là một nghệ sĩ có may mắn được đến với Trường Sa, chúng tôi mong muốn, bằng nghề nghiệp thể hiện tấm lòng của mình đối với Trường Sa. Thông qua triển lãm, chúng tôi hi vọng mang Trường Sa đến gần hơn với người dân và du khách về vẻ đẹp, cuộc sống, sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ và người dân trên đảo”, NSNA Trần Thị Thu Đông chia sẻ.


Bức ảnh "Mắt biển" của tác giả Nguyễn Mỹ Trà.


Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 7-8-2018, tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Trường Sa trong ta” hội tụ tình yêu với biển đảo Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.