Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm “Hoài niệm Hà Nội phố” tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm

T. Minh| 27/09/2018 19:39

(HNMO) - Ngày 5-10, triển lãm ảnh “Hoài niệm Hà Nội phố” sẽ được trưng bày tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm, sau đó tiếp tục được trưng bày tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội, từ ngày 15-10.

Một bức ảnh được trưng bày tại triển lãm.


Triển lãm do Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước tổ chức nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2018).

Theo Ban tổ chức, triển lãm là dịp để công chúng chiêm ngưỡng, tiếp xúc những tư liệu ảnh về lịch sử, văn hóa, quy hoạch, kiến trúc của Hà Nội trước đây. Đồng thời, những tư liệu này cũng có giá trị đặc biệt đối với các nhà quản lý đô thị, giúp các nhà hoạch định chính sách đưa ra những giải pháp phù hợp nhằm bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống cũng như xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.


Những hình ảnh được giới thiệu tại triển lãm lần này chỉ là một phần nhỏ trong số rất nhiều hình ảnh về Hà Nội đang được trưng bày tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia I (số 18 đường Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm “Hoài niệm Hà Nội phố” tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.